Làm mới gu thời trang với túi xách denim

05/06/2024 - 19:58

PNO - Thời trang thế giới thời gian gần đây đang chứng kiến túi xách denim trở lại thảm đỏ lẫn đời sống với cách phối đồ khá độc đáo.

Túi xách Denim vốn đã là món phụ quen thuộc với các tín đồ thời trang  và mùa hè này ta lại đang được chứng kiến món phụ kiện này làm mưa làm gió với nhiều thiết kế thú vị. denim Louis Vuitton mang vẻ đẹp cổ điển pha lẫn hiện đại, chinh phục mọi ánh nhìn bởi sự tinh tế trong từng đường nét thiết kế. Chiếc túi này đã đồng hành cùng Lisa (BLACKPINK) đến chuyến lưu diễn “The Eras Tour” của Taylor Swift
Túi xách denim vốn đã là món phụ quen thuộc với các tín đồ thời trang và mùa hè này ta lại đang được chứng kiến món phụ kiện này làm mưa làm gió với nhiều thiết kế thú vị. Tiêu biểu là chiếc túi denim Louis Vuitton mang vẻ đẹp cổ điển pha lẫn hiện đại của Lisa, chinh phục mọi ánh nhìn bởi sự tinh tế trong từng đường nét thiết kế. Chiếc túi này đã đồng hành cùng cô nàng đến chuyến lưu diễn The Eras Tour của Taylor Swift.
Không chỉ có Lisa mê mẩn các mẫu túi xách Denim thì cô nàng Jennie cũng là một tín đồ thật sự của các mẫu túi độc đáo với chất liệu Denim. Mới đây thì Jennie đã diện thiết kế Chanel 22 phiên bản denim và túi tote Denim Heart đến từ nhà Coperni.
Không chỉ có Lisa mê mẩn các mẫu túi xách denim thì cô nàng Jennie cũng là một tín đồ thật sự của các mẫu túi độc đáo với chất liệu denim. Mới đây thì Jennie đã diện túi xách Chanel 22 phiên bản denim và túi tote denim Heart đến từ nhà Coperni.
Túi xách Denim được Jennie dùng như một món phụ kiện làm nổi bật thêm cho trang phục
Các mẫu túi denim rất được ưa chuộng bởi có nhiều thiết kế đa dang và sở hữu sự linh hoạt trong cách phối đồ. Mà ở đây mẫu túi denim trên được Jennie dùng như một món phụ kiện làm nổi bật thêm cho trang phục đã được phối hài hòa giữa quần jean, áo khoác da và bên trong là thun trắng.
Trong đó điểm cộng lớn nhất của túi xách Denim chính là sự linh hoạt trong việc phối đồ.
Trong đó điểm cộng lớn nhất của túi xách denim chính là sự linh hoạt trong việc phối đồ. Nổi bật nhất hiện nay là xu hướng kết hợp các trang phục với chất liệu denim như quần jean, áo khoác... thậm chí là cả những chiếc nhẫn. Điều này không hề tạo ra cảm giác nhàm chán mà trái lại còn giúp bạn trông có "gu" hơn.
Điểm cộng lớn nhất của túi xách denim chính là sự linh hoạt trong việc phối đồ. Bạn có thể dễ dàng kết hợp item này với mọi trang phục, từ những outfit năng động, cá tính với quần jean, áo thun, đến những bộ váy đầm thanh lịch, nhẹ nhàng. Túi denim cũng phù hợp cho mọi hoàn cảnh, từ đi học, đi chơi, đi làm đến dự tiệc.
Bạn còn có thể dễ dàng kết hợp món phụ kiện này với mọi trang phục, từ những trang phục năng động, cá tính với quần jean, áo thun, đến những bộ váy đầm thanh lịch, nhẹ nhàng. Túi denim cũng phù hợp cho mọi hoàn cảnh, từ đi học, đi chơi, đi làm đến dự tiệc.
 hiện nay đã được biến tấu với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, bắt kịp mọi xu hướng thời trang mới nhất. Từ những chiếc tote bag basic quen thuộc đến những chiếc túi đeo chéo cá tính, hay những chiếc clutch thanh lịch, tất cả đều được khoác lên mình lớp áo denim thời thượng. Gam màu xanh truyền thống cũng được mở rộng, bổ sung thêm nhiều màu sắc mới mẻ như đen, trắng, hồng pastel… đáp ứng sở thích đa dạng của người dùng.
Ngoài ra túi denim hiện nay đã được biến tấu với đa dạng kiểu dáng, bắt kịp mọi xu hướng thời trang mới nhất. Từ những chiếc túi đơn giản quen thuộc đến những chiếc túi đeo chéo cá tính, hay những chiếc ví thanh lịch, tất cả đều được khoác lên mình lớp áo thời thượng. Gam màu xanh truyền thống cũng được mở rộng, bổ sung thêm nhiều màu sắc mới mẻ như đen, trắng, hồng pastel… đáp ứng sở thích đa dạng của người dùng.
ự lên ngôi của xu hướng Y2K, đề cao sự thoải mái và tính ứng dụng cao đã góp phần tạo nên sức hút cho những chiếc túi denim. Chất liệu bền bỉ, dễ phối đồ cùng kiểu dáng đa dạng giúp túi denim dễ dàng chinh phục mọi tín đồ thời trang, từ những cô nàng cá tính đến những quý cô thanh lịch.
Trong xu hướng thời trang hè 2024, sự lên ngôi của xu hướng Y2K, đề cao sự thoải mái và tính ứng dụng cao đã góp phần tạo nên sức hút cho những chiếc túi denim. Chất liệu bền bỉ, dễ phối đồ cùng kiểu dáng đa dạng giúp túi denim dễ dàng chinh phục mọi tín đồ thời trang, từ những cô nàng cá tính đến những quý cô thanh lịch.

Bửu Đạt

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI