“Làm giàu với ma” tham dự liên hoan phim quốc tế tại Indonesia

25/10/2024 - 19:44

PNO - Đạo diễn Nhật Trung (Trung Lùn) và phim “Làm giàu với ma” có mặt tại Jakarta Film Week 2024, sau khi phim chính thức rời rạp Việt.

Đạo diễn Trung Lùn gặp gỡ các nhà làm phim quốc tế tại Jakarta Film Week 2024
Đạo diễn Trung Lùn gặp gỡ các nhà làm phim quốc tế tại Jakarta Film Week 2024

Tại Jakarta Film Week 2024 ở Indonesia, Làm giàu với ma được chiếu chính thức trong hạng mục Global Features - hạng mục Tính năng toàn cầu, dành cho các phim quốc tế hay nhất.

Jakarta Film Week 2024 là sự kiện được Bộ Du lịch và Kinh tế sáng tạo Jakarta khởi xướng vào năm 2021, nhằm hỗ trợ và phục hồi ngành công nghiệp điện ảnh sau đại dịch COVID-19 tại Indonesia.

Đạo diễn Trung Lùn có mặt tại sự kiện. Dịp này, anh được gặp gỡ các nhà làm phim đến từ nhiều nước trên thế giới. Vì bận lịch trình nên diễn viên Tuấn Trần và Diệp Bảo Ngọc của phim gửi lời chào khán giả quốc tế qua video.

Sau khi chiếu phim, ban tổ chức dành thời gian để người xem có dịp ngồi lại cùng giao lưu và trò chuyện về tác phẩm. Nhiều câu hỏi đã được khán giả đặt ra khi thắc mắc về một số chi tiết của phim.

Vai cha - con trên phim do nghệ sĩ Hoài Linh đóng cùng Tuấn Trần
Vai cha - con trên phim do nghệ sĩ Hoài Linh đóng cùng Tuấn Trần

Nghệ sĩ Trung Lùn cho biết lý do thực hiện bộ phim này là vì có người thân bị bệnh ung thư: “Về đề tài gia đình có rất nhiều đạo diễn muốn kể, tôi cũng vậy! Nếu như kể theo cách thông thường sợ rằng sẽ gây nhàm chán nên tôi đã kết hợp thêm yếu tố gia đình và thêm một số yếu tố tâm linh ở trong đó”.

Ngoài ra, đạo diễn Trung Lùn tiết lộ thêm việc chọn cái kết buồn vì muốn khắc họa rõ hơn nỗi đau của người ở lại và để khán giả có thể chiêm nghiệm về tác phẩm của mình nhiều hơn.

Nhà sản xuất cho biết từ 13/11, Làm giàu với ma sẽ được phát hành ở các cụm rạp tại Indonesia.

Làm giàu với ma hiện đã rời rạp Việt sau 2 tháng ra mắt. Phim đạt doanh thu hơn 128 tỉ đồng, trở thành dự án tiềm năng để nhà sản xuất tiếp tục thực hiện phần 2 trong năm 2025.

Ngoài Indonesia và thị trường trong nước, Làm giàu với ma có lịch phát hành tại 11 quốc gia gồm Úc, New Zealand, Campuchia, Thái Lan, Malaysia, Brunei…

Làm giàu với ma do Bluebells Studio sản xuất. Phim có sự góp mặt của NSƯT Hoài Linh (vai ông Đạo), Tuấn Trần (vai Lanh), Diệp Bảo Ngọc (vai ma Na)… Trong khoảng thời gian công chiếu, Làm giàu với ma trở thành Top 3 phim Việt có doanh thu cao nhất từ đầu năm tới nay tại Việt Nam.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI