Làm đẹp trước thềm năm mới

17/01/2015 - 07:24

PNO - PNCN - Nhu cầu làm đẹp dường như là một bản năng của phụ nữ. Gần Tết, bên cạnh chuyện sắm sửa quần áo, phụ kiện chưng diện chơi xuân, các chị em còn tranh thủ đến những cơ sở chăm sóc sắc đẹp tút tát lại nhan sắc.

edf40wrjww2tblPage:Content

Nhắc đến năm mới, bạn sẽ nghĩ ngay đến những bộ quần áo mới, chiếc cặp, đôi giày, mua quà biếu Tết… nhưng không ít bạn chưa để tâm đến bản thân, cụ thể chính là cơ thể của bạn, vẻ đẹp của bạn. Thời điểm này, hầu hết các vấn đề mà các chị em thường gặp phải là da nổi nhiều mụn và gương mặt bắt đầu xuất hiện những nốt sẹo rỗ đáng ghét do trong quá trình bị mụn không biết cách chăm sóc và còn tự ý nặn, thoa đủ thứ lên mặt, mong tình trạng cải thiện nhưng lại làm cho da trở nên tồi tệ hơn.

Những vết sẹo rỗ sẽ khiến làn da của bạn trở nên sần sùi, thô nhám; nhiều người đã tự ti, mặc cảm về khuôn mặt của mình. Vậy làm cách nào để cải thiện tình trạng sẹo rỗ nhanh và an toàn, để kịp đón Tết?

Lam dep truoc them nam moi

Các phương pháp điều trị sẹo rỗ thông thường

Sẹo rỗ trên mặt làm mất đi tính thẩm mỹ, dù không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Vì vậy, khi vướng vào sẹo rỗ, đa số mọi người rất lo lắng và sẽ tìm đủ mọi cách để chữa trị, một số phương pháp thường được áp dụng như:

Biện pháp tự nhiên: Dùng các nguyên liệu tự nhiên như trái cây để trị sẹo rỗ. Với trường hợp sẹo rỗ đã nặng và lâu năm, biện pháp này thường không có hiệu quả.

Kem đặc trị sẹo rỗ: Kem trị sẹo rỗ và trị nám da mặt được bán tràn lan trên thị trường với nhiều nhãn mác khác nhau, không bảo đảm nguồn gốc, và chỉ dùng kem để bôi lên thì không thể mang lại hiệu quả cao.

Các thế hệ laser thông thường: Các kỹ thuật laser thông thường hoạt động theo dạng chiếu laser trên diện tích rộng, vì vậy rất dễ gây tổn thương cho da trên một vùng rộng lớn.

Điều trị sẹo rỗ bằng công nghệ mỡ tự thân

Mỡ tự thân có nhiều ưu điểm mà các phương pháp khác không có được và cũng là công nghệ mới nhất được áp dụng vào điều trị sẹo rỗ, giúp đánh bay sẹo rỗ tận gốc. Mỡ tự thân là chất liệu an toàn, được lấy ra từ vùng thừa mỡ của cơ thể như bụng, cánh tay, đùi, lưng…, sau đó được xử lý qua một công nghệ chuyên biệt, loại bỏ các tạp chất và chỉ giữ lại những mô mỡ tốt và khỏe mạnh nhất. Phương pháp này có thể sử dụng cho mọi lứa tuổi, trừ một số trường hợp chống chỉ định.

Việc tiêm mỡ tự thân vào da trong điều trị sẹo rỗ tương đối khó, vì mỡ phải được đưa vào sát màng đáy da, đòi hỏi tay nghề bác sĩ cao. Cách tiêm mỡ vào da quyết định đến 80% thành công của ca trị sẹo rỗ. Do đó, các bạn cần phải tìm cho mình bác sĩ có tay nghề giỏi, nhiều năm kinh nghiệm và đặc biệt là có tâm với nghề, sau đó là lựa chọn cho mình một cơ sở uy tín để tiến hành phương pháp này.

Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS hiện là một trong những bệnh viện đi đầu về dịch vụ làm đẹp bằng tế bào gốc mỡ, cũng như tất cả các dịch vụ làm đẹp khác. Hy vọng chúng tôi đã đem đến cho bạn những kiến thức bổ ích, giúp bạn hiểu hơn và có thêm thông tin về làm đẹp. Năm mới sắp đến, chúng tôi thấu hiểu được sự mong mỏi của các chị em, muốn được đẹp trong những dịp Tết để tự tin sánh bước bên cạnh bạn bè và người thân. Nhưng dù có nôn nóng như thế nào, chị em nên tự biết cách bảo vệ mình trước những cám dỗ về dịch vụ, phương pháp làm đẹp. Hãy thu thập đủ thông tin và hiểu rõ những dịch vụ bản thân muốn làm, sau đó hãy quyết định.

HÀ MINH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI