La Gia Lương đã sẵn sàng trở lại TVB

09/10/2013 - 11:39

PNO - PNO - Sau 10 năm rời khỏi ngôi nhà TVB để tập trung phát triển sự nghiệp ở thị trường Trung Quốc, nam diễn viên La Gia Lương sắp trở lại với đài TVB.

edf40wrjww2tblPage:Content

La Gia Luong da san sang tro lai TVBPhát biểu với trang tin TVB News World nhân dịp làm khách mời trao giải tại lễ trao giải thưởng điện ảnh Hoa Đỉnh lần thứ 10 tại Macau, La Gia Lương chia sẻ: “TVB từng mời tôi tham gia một bộ phim truyền hình do Tăng Chí Vỹ sản xuất nhưng thời điểm đó vợ tôi đang mang thai nên tôi đành từ chối. Hiện con gái tôi đã được năm tháng tuổi, đang sống ở Bắc Kinh cùng mẹ nên tôi hy vọng sẽ sớm trở lại TVB và tham gia một phim dài tập của hãng”.

Khi được hỏi muốn đóng chung với nữ diễn viên nào trong dự án sắp tới của TVB, nam diễn viên 50 tuổi này cho biết: "Đó là Dương Di và Xa Thi Mạn, tôi thực sự muốn cộng tác chung với họ lần nữa”. La Gia Lương và Dương Di từng đóng chung trong Vệ tư lý truyền kỳ, Hồ sơ tuyệt mật. Với Xa Thi Mạn, anh từng làm bạn diễn của cô trong phim Bảy chị em.

La Gia Lương rời TVB từ năm 2003 khi thù lao chỉ ở mức 50.000 đôla HK/tập (gần 140 triệu đồng VN). Trong khi đó ở thị trường đại lục, cát-sê của anh là 160.000- 200.000 nhân dân tệ/tập (khoảng 656 triệu đồng VN).

H.NHU (Yahoo!News)

Từ khóa La Gia Lương
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI