Kỷ niệm 25 năm thành lập, Manulife Việt Nam cam kết đầu tư vào sức khỏe cộng đồng

11/07/2024 - 09:43

PNO - Mới đây, Manulife Việt Nam tổ chức lễ kỷ niệm 25 năm thành lập, công bố ra mắt chương trình “Sống Sạch - Sành - Xanh”.

Theo đó, Manulife sẽ phối hợp cùng Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam tổ chức các chương trình kiểm tra sức khỏe tổng quát và tầm soát HP miễn phí cho người dân tại Hà Nội và TPHCM. Ngoài phổ biến các thông điệp về phòng tránh nhiễm khuẩn HP và ung thư dạ dày trên các phương tiện truyền thông công cộng, Manulife sẽ tổ chức các buổi hội thảo với sự tham gia của các chuyên gia và bác sĩ hàng đầu nhằm chia sẻ những kỹ năng, phương pháp phòng tránh ung thư dạ dày và vi khuẩn HP.

Ảnh: Manulife Việt Nam
Ảnh: Manulife Việt Nam

Bà Tina Nguyễn - Tổng giám đốc Manulife Việt Nam - cho biết: “Chúng tôi rất tự hào khi ra mắt chương trình cộng đồng Sống Sạch - Sành - Xanhnhân dịp kỷ niệm 25 năm của Manulife tại Việt Nam. Chương trình này không chỉ nâng cao nhận thức về sức khỏe tiêu hóa mà còn thể hiện cam kết của Manulife trong việc bảo vệ và cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam”.

Ông Nguyễn Hữu Tú - Phó chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam - đánh giá cao mục đích cùng những giá trị thiết thực mà Manulife Việt Nam mong muốn mang lại cho cộng đồng và rất vui khi được đồng hành cùng Manulife trong chương trình này. Thông qua chương trình kiểm tra sức khỏe và tầm soát HP miễn phí, nhận thức của người dân về việc phòng tránh các bệnh lý tiêu hóa, đặc biệt là ung thư dạ dày sẽ được nâng cao đáng kể.

Để phát động chương trình, ngày 6/7, sự kiện tầm soát vi khuẩn HP và khám bệnh miễn phí đầu tiên đã được Manulife phối hợp cùng Hội Thầy thuốc trẻ tổ chức tại Hà Nội. Sự kiện đã khám và xét nghiệm miễn phí cho hơn 1.000 người dân có thu nhập thấp.

Tại buổi họp báo, ông Ngô Trung Dũng - Phó tổng thư ký Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam - nhấn mạnh: “Những nỗ lực đổi mới của Manulife Việt Nam trong thời gian qua, từ việc cải tiến dịch vụ khách hàng, quy trình bán hàng đến các sáng kiến về sản phẩm bảo hiểm, đã góp phần tích cực vào sự phát triển của ngành bảo hiểm và củng cố niềm tin của khách hàng. Chương trình Sống Sạch - Sành - Xanhtiếp tục là một bước tiến quan trọng thể hiện cam kết của Manulife trong việc nâng cao nhận thức và cải thiện sức khỏe cộng đồng”.

Nhân dịp này, ông Dũng cũng đã có những chia sẻ tổng quan về thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam. Trong 6 tháng đầu năm, tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm ước đạt 30.966 tỉ đồng, tăng 35% so với cùng kỳ năm 2023. Riêng Manulife Việt Nam, đã chi trả quyền lợi bảo hiểm đạt hơn 3.800 tỉ đồng.

Kể từ đầu năm 2024 đến nay, Manulife Việt Nam đã cho ra mắt hàng loạt sáng kiến nhằm giúp bảo hiểm nhân thọ trở nên minh bạch, chuyên nghiệp. Các sáng kiến nổi bật bao gồm: ra mắt quy trình xác thực thông tin và giám sát phát hành hợp đồng bảo hiểm M-Pro; ra mắt công cụ tính toán quyền lợi bảo hiểm dành cho khách hàng; xây dựng ứng dụng M-PA cho đội ngũ đại lý; nâng cấp bộ hợp đồng mới; nâng cấp dịch vụ tổng đài; rút ngắn thời gian giải quyết quyền lợi trung bình xuống 1,6 ngày; nâng cấp hệ thống các văn phòng giao dịch theo chuẩn xanh và ra mắt ứng dụng Manulife Vietnam. Trong thời gian tới, Manulife sẽ tiếp tục ra mắt dịch vụ hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi và hệ thống tiếp nhận phản hồi của khách hàng (tNPS) Medallia.

Gia nhập thị trường từ năm 1999, đến nay, Manulife Việt Nam có tổng vốn đầu tư vào Việt Nam cao nhất trên thị trường nhân thọ, với mức vốn điều lệ gần 1 tỉ USD. Phục vụ gần 1,5 triệu khách hàng trên cả nước, trong 25 năm qua, Manulife Việt Nam đã chi trả hơn 38.291 tỉ đồng quyền lợi về sức khỏe, y tế và đáo hạn cho khách hàng.

Thanh Hoa

Nguồn: Manulife Việt Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI