Kỷ luật Phó giám đốc nhà hát Cao Văn Lầu

12/04/2023 - 22:08

PNO - Do vi phạm những điều đảng viên không được làm, ông Ngô Quốc Khánh - Phó Giám đốc nhà hát Cao Văn Lầu bị cách hết các chức vụ trong đảng.

Ngày 12/4, trao đổi với báo chí, một lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Bạc Liêu cho hay: Ban Thường vụ Đảng ủy Khối cơ quan tỉnh này vừa triển khai quyết định kỷ luật cách hết các chức vụ trong Đảng đối với ông Ngô Quốc Khánh - Phó Giám đốc nhà hát Cao Văn Lầu, Phó bí thư Chi bộ (thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh).

 Nhà hát Cao Văn Lầu – nơi ông Khánh công tác
Nhà hát Cao Văn Lầu – nơi ông Khánh công tác

Đồng thời, bà Tô Việt Ái - chuyên viên Văn phòng Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Bạc Liêu cũng bị kỷ luật cảnh cáo về mặt đảng.

Trước đó, trong đợt thi tuyển viên chức cho Nhà hát Cao Văn Lầu năm 2022, sau khi bàn bạc, ông Khánh đã để cho bà Ái làm trung gian nhận tiền của 4 nhân viên nhà hát. Ông Khánh còn vi phạm trong quản lý tài chính khi cho mỗi người tạm ứng 10 triệu đồng từ nguồn quỹ cơ quan.

Việc làm của ông Khánh và bà Ái đã gây dư luận xấu trong cán bộ đảng viên, gây hậu quả nghiêm trọng và làm giảm uy tín của đơn vị do vi phạm những điều đảng viên không được làm. Song xét thấy, ông Khánh đã hoàn trả lại tiền cho nhân viên và cơ quan cũng như vi phạm lần đầu nên có tình tiết giảm nhẹ khi xem xét kỷ luật.  

Hoàng Thịnh

                                                                                    

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI