Kỳ Duyên nhận thư mời thi Miss Universe trước khi đăng quang trong nước?

24/10/2024 - 21:39

PNO - Trước những nghi vấn của khán giả, công chúng, Ban tổ chức Miss Universe VietNam đã lên tiếng làm rõ thông tin vào tối 24/10.

Hoa hậu Kỳ Duyên tại buổi lễ tiễn cô đi thi Miss Universe 2024, diễn ra sáng 24/10, tại TPHCM
Hoa hậu Kỳ Duyên tại buổi lễ tiễn cô đi thi Miss Universe 2024, diễn ra sáng 24/10, tại TPHCM

Trưa 24/10, dư luận xôn xao khi xuất hiện một tấm thư mời Kỳ Duyên dự thi Miss Universe 2024 - Hoa hậu Hoàn vũ 2024, trong đó thời điểm ghi trên thư là ngày 27/8, tại Mexico.

Trong khi đó, Kỳ Duyên đăng quang Miss Universe VietNam 2024 vào ngày 14/9. Điều này làm dấy lên những nghi ngờ của khán giả về tính minh bạch của cuộc thi Miss Universe VietNam 2024, rằng Kỳ Duyên đã được “chấm sẵn” cho ngôi hoa hậu.

Bức thư ghi ngày 27/8 gửi cho Kỳ Duyên khiến dư luận xôn xao
Bức thư ghi ngày 27/8 gửi cho Kỳ Duyên khiến dư luận xôn xao

Mới đây, Ban tổ chức Miss Universe VietNam lên tiếng đính chính. Đơn vị này cho biết sau 5 ngày đăng quang, Kỳ Duyên đã nhận được thư mời từ tổ chức Miss Universe bằng ngôn ngữ Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, để phục vụ việc xin thị thực, tổ chức Miss Universe VietNam đã gửi yêu cầu đến Miss Universe để nhận một phiên bản tiếng Anh của thư mời.

Ngày 1/10, tổ chức Miss Universe đã gửi lại phiên bản tiếng Anh của thư mời. Đây là tài liệu hiện đang lan truyền trên mạng xã hội. Theo phía Miss Universe VietNam đã có sự nhầm lẫn về ngày tháng trong quá trình nhập liệu, dẫn đến những hiểu lầm về tính minh bạch của cuộc thi.

Ban tổ chức này khẳng định mọi quy trình và thủ tục liên quan đến việc Kỳ Duyên tham dự cuộc thi quốc gia và quốc tế đều được thực hiện theo đúng quy định pháp luật, công bằng, minh bạch.

Đồng thời, đơn vị này cũng chia sẻ bức thư bằng tiếng Tây Ban Nha được nêu bên trên cũng như email làm việc với phía Miss Universe. Dẫu vậy, tổ chức Miss Universe VietNam cũng xin lỗi về sự nhầm lẫn này và mong nhận được sự thông cảm từ công chúng, khán giả.

Những tài liệu phía Miss Universe VietNam đưa ra để củng cố lòng tin với khán giả
Những tài liệu phía Miss Universe VietNam đưa ra để củng cố lòng tin với khán giả

Kỳ Duyên sinh năm 1996, từng đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014. Năm nay, cô dự thi Miss Universe VietNam 2024, và đoạt giải cao nhất, được quyền dự thi Miss Universe. Cô cam kết sau khi dự thi xong sẽ về thực hiện mục tiêu xây 10 ngôi trường trong nước.

Kỳ Duyên sẽ lên đường đến Mexico vào cuối tháng 10 này. Chung kết Miss Universe 2024 diễn ra ngày 16/11, theo giờ địa phương, tại Mexico.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI