Kịp thời cứu bé gái 14 tuổi nhảy cầu tự tử do buồn chuyện gia đình

27/02/2023 - 15:24

PNO - Qua làm việc, bé gái 14 tuổi cho biết do buồn chuyện gia đình nên nảy sinh ý định tự tử.

Ngày 27/2, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC08), Công an TPHCM cho biết, Đội CSGT Nam Sài Gòn của đơn vị phối hợp cùng người dân giải cứu kịp thời bé gái nhảy cầu tự tử trên địa bàn.

Theo điều tra, khoảng 16g ngày 25/2, tổ tuần tra của Đội CSGT Nam Sài Gòn thuộc Phòng PC08 tuần tra kiểm soát tại giao lộ đường Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ, quận 7, TPHCM. Lúc này, một người dân chở theo phía sau 1 bé gái đến bàn giao cho tổ Tuần tra kiểm soát.

Bé gái 14 tuổi cho biết do buồn chuyện gia đình nên nảy sinh ý định tự tử.
Bé gái 14 tuổi cho biết do buồn chuyện gia đình nên nảy sinh ý định tự tử.

Qua nắm tình hình, được biết bé gái có ý định nhảy cầu tự tử và được người dân kịp thời ngăn cản. Tuy nhiên, do không thể liên hệ với gia đình của em nên nhờ lực lượng CSGT hỗ trợ. Sau đó, lực lượng chức năng đã động viên, trấn an tinh thần bé gái. Đồng thời, cán bộ chiến sĩ thăm hỏi tình trạng sức khỏe của em cũng như tìm hiểu các thông tin về gia đình.

Qua đó, bé cho biết tên là T.T.K.O. (sinh năm 2009, ngụ huyện Nhà Bè). Do buồn chuyện gia đình nên bé có ý định nhảy cầu tự tử.  Sau đó, tổ tuần tra kiểm soát đã đưa bé gái đến Công an phường Tân Phong, quận 7 để cùng phối hợp trong việc liên hệ với gia đình của em.

Đến 17g45 cùng ngày, mẹ bé đã tới trụ sở và đưa bé về nhà.

Thiên Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI