• Biết mua thực phẩm thế này ăn chay mới khỏe

    Biết mua thực phẩm thế này ăn chay mới khỏe

    18-08-2018 13:00

    Ăn chay đúng cách sẽ hỗ trợ điều trị một số bệnh như cao huyết áp, tiểu đường, béo phì, tim mạch… Tuy nhiên, để chọn mua được thực phẩm chay tươi ngon, đảm bảo, người dùng phải tinh ý và có “chiêu” để nhận diện.

  • Vì sao nên mua măng tây?

    Vì sao nên mua măng tây?

    15-08-2018 12:50

    Măng tây có nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe thai nhi, tim mạch, đường ruột, hô hấp và ngăn ngừa ung thư… Bí quyết này sẽ giúp bạn chọn được măng tây tươi ngon, bổ dưỡng.

  • Phân biệt cherry bằng cách nào?

    Phân biệt cherry bằng cách nào?

    14-08-2018 13:00

    Giá khá đắt đỏ nhưng cherry là loại trái cây được chị em ưa thích vì ăn thường xuyên sẽ giảm mỡ thừa trong cơ thể. Thị trường hiện bán cherry đủ nguồn gốc nên nếu không biết phân biệt chị em dễ mua nhầm cherry Trung Quốc.

  • Hàng trăm nhân viên Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) hiến máu cứu người

    Hàng trăm nhân viên Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) hiến máu cứu người

    10-08-2018 15:00

    Ngày 9/8/2018, gần 200 tình nguyện viên là ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên Ngân hàng Vietbank cùng các tình nguyện viên của các đơn vị đối tác và khách hàng Vietbank tại khu vực TPHCM đã tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện 2018.

  • Mua phải yến giả, ăn không khỏe còn bệnh thêm

    Mua phải yến giả, ăn không khỏe còn bệnh thêm

    09-08-2018 14:00

    Yến sào đang được chuộng để dùng hàng ngày trong gia đình hay làm món quà biếu sang trọng. Trên thị trường, giá cả và chất lượng yến sào "thượng vàng, hạ cám". Không nắm bí quyết này, bạn dễ mua lầm hàng giả, kém chất lượng.

  • Chọn dưa leo thế nào để không nhận trái đắng?

    Chọn dưa leo thế nào để không nhận trái đắng?

    07-08-2018 13:30

    Dưa leo có thể dùng chế biến món ăn, món tráng miệng, rất nhiều tác dụng. Nhiều chị em vẫn nghĩ, chọn dưa leo ngon không khó, song đôi khi vẫn nhận trái đắng. Vì sao vậy?

  • Bí quyết chọn cà chua không thua nhà vườn

    Bí quyết chọn cà chua không thua nhà vườn

    06-08-2018 12:50

    Trong cà chua có rất nhiều vitamin C và còn chứa lycopene - chất chống oxy hóa mạnh bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, cà chua còn chống ung thư, giảm lượng đường trong máu, thúc đẩy ngủ ngon… Chọn trái này thế nào?

  • Mẹo chọn mực tươi ngon như con nhà nòi

    Mẹo chọn mực tươi ngon như con nhà nòi

    04-08-2018 12:31

    Nhắc đến hải sản không thể quên món mực tươi. Mực tươi có thể chế biến hàng trăm món ăn, từ dễ như hấp đến làm chả, rim mặn, nướng chao… Dễ làm, dễ ăn nhưng mua nhầm phải mực ươn thì phí công, phí của.

  • Mua hành tây ngon, sạch khỏi lo gặp bác sĩ

    Mua hành tây ngon, sạch khỏi lo gặp bác sĩ

    03-08-2018 13:00

    Tác dụng của hành tây khá phong phú, từ làm đẹp cho phụ nữ sau sinh, cải thiện mật độ xương, cải thiện tiêu hóa, chống ung thư,… Việc của chị em là ra chợ, chọn sao cho được những củ hành tây vừa sạch, vừa ngon.

  • Bí quyết 'né' mít ngậm hóa chất

    Bí quyết 'né' mít ngậm hóa chất

    02-08-2018 12:00

    Mít hiện nay có quanh năm, muốn ăn ra chợ có đủ các loại. Nhưng người mua không tỉnh táo rất dễ bị lừa mua mít non hoặc chín ép bằng thuốc. Làm sao để vừa “né” được thuốc vừa có mít ngon để ăn?

  • Coi chừng mua khô cá dứa bị lừa ăn cá tra

    Coi chừng mua khô cá dứa bị lừa ăn cá tra

    01-08-2018 12:00

    Cá dứa cùng họ với cá tra, khá giống về hình dáng nhưng chất lượng khác nhau "một trời một vực". Khô cá dứa một nắng trở thành món ăn đặc sản, món quà biếu sang. Vậy khi đi chợ bạn chọn mua thế nào?

  • Mua bình sữa nếu bỏ qua chi tiết này trẻ chê ngay

    Mua bình sữa nếu bỏ qua chi tiết này trẻ chê ngay

    31-07-2018 12:00

    Nhiều mẹ khi mua bình sữa cho con chỉ chú ý đến thương hiệu, giá cả mà quên đi những chi tiết nhỏ cần thiết. Những thông tin sau đây sẽ giúp bạn kiểm tra xem mình chọn đúng chưa.

  • Tìm lại thanh xuân

    Tìm lại thanh xuân

    30-07-2018 19:00

    Quá trình lão hóa da đang diễn ra từng ngày mà có thể bạn chưa kịp nhận ra. Chỉ cần bước sang ngưỡng tuổi 30, những dấu hiệu ấy sẽ biểu hiện ngày càng rõ rệt.

  • Cách chọn trứng gà ngon 'bóc mẽ' kẻ buôn gian bán lận

    Cách chọn trứng gà ngon 'bóc mẽ' kẻ buôn gian bán lận

    30-07-2018 12:00

    Trứng gà ta càng ngày càng hiếm, chọn mua không phải dễ vì người bán thường trà trộn trứng công nghiệp tẩy trắng kiếm lời. Đây là cách để bạn "bóc mẽ” người bán gian dối.

  • Hậu quả khôn lường khi mua nhầm khoai tây

    Hậu quả khôn lường khi mua nhầm khoai tây

    28-07-2018 12:00

    Khoai tây là thực phẩm ngon, nếu ăn thường xuyên rất có lợi cho sức khỏe. Tuy nhiên, mua nhầm phải khoai tây có độc tố ăn vào không khỏe mà còn bệnh thêm. Bí quyết này giúp bạn loại bỏ độc tố khỏi bữa cơm gia đình.

  • Cách chọn tôm khô 'ngon bá cháy'

    Cách chọn tôm khô 'ngon bá cháy'

    27-07-2018 12:00

    Ngày mưa gió, hay khi thèm bát canh bầu, canh rau mà thiếu tôm khô để nấu thì còn gì thú vị. Tôm khô để được khá lâu nên có thể mua dự trữ khi cần. Muốn mua tôm khô ngon bạn đừng ngại, nắn, ngửi…

  • Mua khoai lang mật đáng tiền

    Mua khoai lang mật đáng tiền

    26-07-2018 12:00

    Khoai lang chứa nhiều vitamin, kẽm, sắt, canxi, sắt, tinh bột… là thực phẩm dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Ăn khoai lang thay cơm giảm lượng calories đáng kể. Nếu bạn muốn giảm cân, bí quyết mua khoai ngon cho bạn thưởng thức đây.

  • Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo cho vay tiêu dùng qua Facebook

    Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo cho vay tiêu dùng qua Facebook

    26-07-2018 11:30

    Các đối tượng lừa đảo tiếp cận người dùng qua Facebook, điện thoại và đưa ra thông tin ưu đãi về chương trình cho vay, làm giả hợp đồng giải ngân… để sau đó chiếm đoạt tiền.

  • Làm sao mua kiwi không bị 'đau ví'?

    Làm sao mua kiwi không bị 'đau ví'?

    25-07-2018 12:00

    Dinh dưỡng trong trái kiwi khá phong phú, nếu mỗi ngày ăn một trái sẽ giúp sản sinh những vi chất bảo vệ cơ thể, ngăn chặn ung thư phổi, dạ dày, thực quản... "Bỏ túi" những mẹo sau để chọn cho mình những trái ngon nhất.

  • Mạo danh ngân hàng gửi email để lấy cắp thông tin

    Mạo danh ngân hàng gửi email để lấy cắp thông tin

    25-07-2018 07:59

    Mới đây, khách hàng của Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) nhận được email mạo danh VPBank yêu cầu cung cấp lại thông tin tài khoản thẻ, thông tin cá nhân để chiếm đoạt tiền. Rất may, vụ việc đã được ngăn chặn.

  • Có nên mua iPhone X CPO khi giá rẻ hơn vài triệu đồng?

    Có nên mua iPhone X CPO khi giá rẻ hơn vài triệu đồng?

    24-07-2018 15:00

    Rẻ hơn iPhone X thông thường xách tay 2 triệu đồng, những chiếc iPhone X được giới thiệu là hàng CPO (Apple Certifiel Pre - Owned), tạm dịch là hàng bị lỗi nhẹ, được Apple kiểm tra, khắc phục, đóng gói đang được bán ra ngày càng nhiều.

  • Mua bòn bon có cần bí quyết?

    Mua bòn bon có cần bí quyết?

    24-07-2018 12:00

    Ăn bòn bon có rất nhiều tác dụng như giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, hệ tiêu hóa… bởi trong trái cây này có rất nhiều chất dinh dưỡng. Bạn bỏ túi mẹo chọn bòn bon này đảm bảo mua ngon miễn chê.

  • Khó tính cỡ nào cầm 'bí quyết' này ra chợ là có đu đủ ngon

    Khó tính cỡ nào cầm 'bí quyết' này ra chợ là có đu đủ ngon

    23-07-2018 12:00

    Đu đủ chín không những là món ăn ngon bổ dưỡng mà còn có thể dùng làm thuốc chữa nhiều bệnh. Khi mua hàng, chị em phải “tinh mắt”, kèm theo những gợi ý này để chọn được những trái ngon nhất, sạch nhất về ăn.

  • Có mẹo này rồi chẳng lo ăn phải bún bẩn

    Có mẹo này rồi chẳng lo ăn phải bún bẩn

    22-07-2018 12:00

    Mỗi một loại thực phẩm sẽ có cách riêng để nhận biết khi mua. Bún cũng vậy, món ăn phổ biến này vừa ngon vừa dễ, tuy nhiên bạn cũng nên tìm hiểu bí quyết để tránh mua lầm bún bẩn.

  • 'Mất mặt' khi mua nhầm dưa lưới đem biếu

    'Mất mặt' khi mua nhầm dưa lưới đem biếu

    21-07-2018 12:00

    Dưa lưới ăn ngon mà biếu cũng sang. Nhưng mua nhầm trái non hoặc hư thì phí công, phí của; chưa kể mua phải trái dưa lưới Trung Quốc, bỏ đi thì tiếc, ăn vào thì lo. Mẹo này giúp bạn tránh được cả đôi đường.