Kinh doanh sau mùa dịch, phải biết nắm bắt tâm lý khách hàng

29/07/2020 - 07:42

PNO - Để kinh doanh online hiệu quả trong và sau mùa dịch phải biết gợi được tâm lý yêu thích và mua sắm theo nhu cầu.

Ngày 28/7, cán bộ, hội viên và phụ nữ khởi nghiệp, nữ doanh nhân quận 3 vừa có buổi hội thảo, chia sẻ kinh nghiệm giải pháp kinh doanh sau mùa dịch. Hội thảo do Hội LHPN quận 3 tổ chức. 

Báo cáo viên chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh trong và sau mùa dịch.
Báo cáo viên chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh trong và sau mùa dịch

Báo cáo viên Trương Thị Mỹ Hạnh cho biết: để sinh tồn trong mùa dịch COVID-19 và phát triển sau mùa dịch, những người khởi nghiệp cần phải thay đổi hình thức kinh doanh, đẩy mạnh kinh doanh và quảng cáo online.

Để kinh doanh online hiệu quả phải biết gợi được tâm lý yêu thích, mua theo nhu cầu, có lời rao hấp dẫn, tạo được sự thích thú, gây ham muốn và kêu gọi hành động. Bên cạnh đó, phải biết tạo dựng hình ảnh, video clip gây được sự hứng thú, chứng minh lịch sử hàng hóa và kêu gọi hành động mua sắm.

Các chị chăm chú lắng nghe chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh onlien sau mua diich5
Các chị lắng nghe những kinh nghiệm kinh doanh online sau mùa dịch

Kinh doanh online phải học từ cách đóng gói sản phẩm, lên đơn hàng, cắt giảm nhân sự nhưng vẫn phải đảm bảo duy trì hiệu quả hoạt động. Quan trọng là vẫn phải biết giữ mối quan hệ với khách hàng cũ, xây dựng khách hàng mới.

Thiên Ân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI