Kingsport chính thức khởi động hành trình nhân ái Kingsport 2020

04/11/2020 - 14:02

PNO - Ngày 1/11, Kingsport đồng hành cùng hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và đại diện ViettelPost chính thức công bố chương trình “Hành trình nhân ái Kingsport 2020”, trao tặng 10.000 máy đo huyết áp cho người cao tuổi Việt Nam.

“Hành trình nhân ái Kingsport 2020” là sự kiện thường niên nằm trong hoạt động “Chuỗi hành trình nhân ái: Chăm sóc sức khỏe cho một triệu người cao tuổi tại Việt Nam” được Kingsport tổ chức từ năm 2019 và dự kiến kéo dài đến năm 2030.

Chia sẻ về chương trình, ông Lê Trường Mạnh, Tổng giám đốc kiêm nhà sáng lập nhãn hàng Kingsport cho biết: “Tôi dự kiến mỗi năm sẽ trao tặng số lượng máy theo cấp số nhân, ví dụ năm nay 10.000 máy, thì năm sau có thể là 20.000 máy. Sao cho trong vòng 10 năm sẽ tặng hết 1 triệu máy đo huyết áp miễn phí cho người già trên cả nước. Đây là tâm nguyện của tôi cũng như nhãn hàng để mang đến niềm vui, và sức khỏe cho mọi gia đình”.

Đại diện Kingsport, Viettelpost và hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng nhấn nút khởi động Hành trình nhân ái Kingsport 2020. Ảnh: Kingsport cung cấp
Đại diện Kingsport, Viettelpost và hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng nhấn nút khởi động Hành trình nhân ái Kingsport 2020. Ảnh: Kingsport cung cấp

Bên cạnh đó, đại sứ thương hiệu, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng có đôi lời tâm sự: Đối với Linh, chương trình có ý nghĩa như một lời động viên đến những người cao tuổi ở mọi miền Tổ quốc, tiếp thêm nghị lực cùng họ duy trì nguồn sức khỏe dồi dào để đem lại cuộc sống tốt đẹp và hạnh phúc hơn. Những chiếc máy đo huyết áp tuy nhỏ nhưng mang một ý nghĩa vô cùng to lớn mà nhãn hàng muốn dành tặng cho những người cao tuổi trên khắp cả nước”.

“Hành trình nhân ái Kingsport 2020” diễn ra từ ngày 15/11 đến 15/12. Vì tình hình dịch bệnh nên thay vì thực hiện tặng quà tại cửa hàng, năm nay, Kingsport kết hợp cùng đơn vị vận chuyển ViettelPost tổ chức chương trình theo hình thức online và giao quà tại nhà cho khách tham gia.

Thông qua chương trình này, Kingsport muốn lan tỏa những thông điệp trong việc nâng cao ý thức, bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng. Chiếc máy đo huyết áp là món quà sức khỏe mà Kingsport muốn trao tặng đến cho những người cao tuổi.

Để đăng ký nhận máy đo huyết áp miễn phí, khách hàng truy cập vào địa chỉ https://hanhtrinhnhanai.kingsport.vn/ và làm theo các bước hướng dẫn.

Quỳnh Châu

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI