Kim Lý nhấc bổng Trương Ngọc Ánh trên sân khấu, Nathan Lee bảnh bao sang Pháp lưu diễn

24/11/2014 - 04:42

PNO - PNO - Sau thành công trong chương trình đầu tiên ở TP. Hồ Chí Minh, ê-kíp “Hương Ga DJ Party” tiếp tục di chuyển đến Cần Thơ để tổ chức thêm một đêm nhạc tưng bừng.

edf40wrjww2tblPage:Content

Kịch bản có nhiều thay đổi so với đêm diễn ở thành phố Hồ Chí Minh. Màn chào khán giả của các diễn viên Trang Trần, Hiếu Nguyễn, Harry Lu, Ưng Hoàng Phúc và đặc biệt phần xuất hiện của Trương Ngọc Ánh trên xe phân khối lớn từ phía dưới sân khấu khiến cho không khí trở nên náo nhiệt và bùng nổ hơn bao giờ hết.

Kim Ly nhac bong Truong Ngoc Anh tren san khau, Nathan Lee banh bao sang Phap luu dien

Ảnh: Thành Luân

Tiết mục "đinh" là phần trình diễn ca khúc Bang bang của Trương Ngọc Ánh với phần phụ hoạ của Kim Lý. Bất ngờ, Kim Lý bế bổng Trương Ngọc Ánh xoay nhiều vòng trên sân khấu trong sự hò reo của khán giả,

Kim Ly nhac bong Truong Ngoc Anh tren san khau, Nathan Lee banh bao sang Phap luu dien

Trương Ngọc Ánh cũng khoe tài DJ, trong khi tất cả các diễn viên có mặt vừa nhảy, vừa hát với người hâm mộ.

Ngày 29/11, Hương Ga DJ Party sẽ tiếp tục đến Đà Nẵng.

Nathan Lee bảnh bao sang Pháp lưu diễn

Kim Ly nhac bong Truong Ngoc Anh tren san khau, Nathan Lee banh bao sang Phap luu dien

Đang sốt, nhưng Nathan Lee vẫn xuất hiện bảnh bao tại sân bay. Anh chuẩn bị lưu diễn một tuần ở Châu Âu và bật mí sắp cho ra mắt single mới có cái tên "bí hiểm" MDD.

Với trang phục quần jogging sành điệu cùng áo cardigan cắt cúp hiện đại và phá cách, nam ca sĩ Xinh thu hút sự chú ý của nhiều người có mặt.

Được biết, điểm đến đầu tiên của Nathan Lee trong chuyến đi lần này là Paris, nơi anh chàng từng có một thời gian dài sinh sống và làm việc, nên anh rất hào hứng trở lại thủ đô hoa lệ của nước Pháp.

Sau khi trở về từ chuyến lưu diễn, nam ca sĩ điển trai sẽ chạy nước rút để kịp ra mắt single MDD vào cuối năm.

SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI