Kim Bum hé lộ dự án mới sau xuất ngũ

29/07/2020 - 10:29

PNO - Trong buổi phỏng vấn với Tạp chí GQ Korea, Kim Bum lần đầu chia sẻ về bộ phim truyền hình mới và hé lộ nguyên nhân bản thân luôn thử nghiệm những điều mới mẻ với tư cách một diễn viên.

Sau 15 năm bước chân vào làng giải trí, nam diễn viên tâm sự: “Khi nói chuyện với bạn bè, những người đang làm công việc văn phòng, tôi chợt nhận ra nghề diễn viên cũng giống như những ngành nghề khác. 7 năm trong nghề, mọi người sẽ nhìn lại những gì họ làm được; đến năm thứ 10 họ thường bị chững lại và tiến thoái lưỡng nan không biết công việc này có thực sự phù hợp với mình hay không”.

Suy nghĩ này đến với Kim Bum nhanh hơn những người khác vì anh bắt đầu làm việc từ rất sớm, khi chỉ mới 16 tuổi. Nhìn lại những vấn đề đã đối mặt, Kim Bum nói rằng anh đã trưởng thành hơn, biết chấp nhận những thời khắc khó khăn, học được nhiều điều bổ ích trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật.

Kim Bum sẽ có một vai diễn đầy biến hóa trong bộ phim truyền hình sắp tới.
Kim Bum sẽ có một vai diễn đầy biến hóa trong bộ phim truyền hình sắp tới.

Chia sẻ về dự án phim truyền hình giả tưởng sắp tới Tale of the nine tails (đài tvN), tác phẩm đầu tiên sau khi Kim Bum xuất ngũ, nam diễn viên hé lộ anh sẽ vào vai hồ ly chín đuôi nguy hiểm Lee Rang, em trai cùng cha khác mẹ với Lee Yeon (Lee Dong Wook thủ vai).

“Tôi sẽ đảm nhận vai trò của một gumiho (cáo chín đuôi). Phong cách thời trang của tôi trong phim rất sặc sỡ. Tính cách, suy nghĩ của Lee Rang đòi hỏi lối diễn xuất, biểu cảm của tôi sẽ phải linh hoạt và đa dạng hơn”.

Kim Bum cũng thú nhận có một chút thử thách khi thử nghiệm cách diễn mới khác với kỹ thuật diễn xuất mà trước giờ anh sử dụng. Tuy vậy, anh vẫn rất hào hứng: “Tôi là một diễn viên không ngại thay đổi và chấp nhận những thách thức mới. Một trong những điều mà tôi nhận ra sau thời gian dài là bản thân muốn thể hiện nhiều khía cạnh trong con người mình”.

Anh cũng tiết lộ mình khó thoát được vai diễn sau mỗi tác phẩm: “Khi bắt đầu một dự án, tôi cố gắng không buông bỏ nhân vật của mình cho đến khi bộ phim kết thúc. Đôi khi tôi mặc những bộ trang phục của nhân vật trong cuộc sống đời thường, và cứ thế, tôi chìm trong suy nghĩ, cảm xúc của nhân vật lúc nào không hay. Đó là lý do tại sao khi xem lại các tác phẩm cũ của mình, tôi luôn thấy chính mình trong đấy”.

Kim Bum sinh năm 1989, anh nổi tiếng qua các bộ phim truyền hình: Gia đình là số 1, Vườn sao băng, Gió đông năm ấy…

Chung Thu Hương (theo Soompi)

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI