Kiểu trang điểm má hồng dưới mắt trở thành xu hướng

26/10/2024 - 08:28

PNO - Jennie (Blackpink) đã lăng xê kiểu trang điểm má hồng dưới mắt trở thành xu hướng, được rất nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng học theo.

Không chỉ dẫn đầu xu hướng thời trang, Jennie còn là biểu tượng làm đẹp khi biến hóa đa phong cách trang điểm từ đường phố đến thảm đỏ. Trong MV solo Mantra vừa được phát hành, Jennie gây chú ý với trang điểm má hồng dưới mắt độc đáo. Những cảnh quay cận mặt giúp cô khoe trọn thần thái quyến rũ mà tạo ra một vẻ đẹp cuốn hút nhờ kỹ thuật đánh má hồng mới lạ.

Phong cách trang điểm độc đáo của nữ idol nhanh chóng tạo nên cơn sốt tại Hàn Quốc và lan tỏa mạnh mẽ trên khắp các nền tảng mạng xã hội. Lấy cảm hứng từ phong cách trang điểm Igari của Nhật Bản, kỹ thuật đánh má hồng dưới mắt được Jennie biến tấu một cách tinh tế, tạo nên vẻ đẹp vừa ngọt ngào vừa cá tính. Không chỉ xuất hiện trên MV, ở đời thường Jennie cũng tích cực lăng xê xu hướng trang điểm kiểu mới này.

Cách đánh má hồng dưới mắt như Jennie:

Theo các chuyên gia trang điểm của Hàn Quốc, bí quyết để có được đôi má ửng hồng “say xỉn” dưới mắt là sử dụng kết hợp kem và phấn má hồng.

- Bắt đầu từ góc ngoài của mắt, nhẹ nhàng tán má hồng theo hướng đi xuống.

- Sau khi thoa kem má hồng, hãy cố định lớp trang điểm với nhấn phấn má hồng dạng bột lì có tông màu tương tự dưới mắt. Tán đều và nhuyễn để tạo độ chuyển màu mượt.

- Thoa một ít kem và phấn má hồng lên gò mũi sẽ giúp tạo hiệu ứng “say xỉn”.

Để có vẻ ửng hồng tự nhiên, người có làn da sáng như Jennie có thể chọn loại kem má hồng tông hồng đào. Còn những cô nàng sở hữu làn da bánh mật thì nên dùng kem má hồng màu terracotta (đất nung) để có được vẻ đẹp hài hòa và tự nhiên.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI