Kiểu tóc ngắn hack tuổi được sao Hàn lăng xê

19/01/2024 - 13:42

PNO - Với tóc ngắn, thời gian chăm sóc sẽ được rút ngắn, giảm bớt tình trạng gãy rụng và mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, năng động hơn.

 

1
Tóc ngắn ép thẳng: Đây là xu hướng tóc ngắn nổi bật đầu năm 2024. Sooyoung (SNSD) thay đổi diện mạo với kiểu tóc ngắn ép thẳng, tạo nên phong cách mới lạ, trẻ trung. Phiên bản tóc ngắn với đường rẽ ngôi giữa và chất tóc suôn mượt mang lại vẻ chỉn chu, thanh lịch cho mỹ nhân họ Choi. Đối với những ai lo ngại rằng tóc ngắn ép thẳng dễ xẹp thì bạn có thể bấm phồng ở phần ngọn để tạo bồng bênh cho chân tóc, giúp mái tóc troogn dày dặn và làm gương mặt nhỏ gọn hơn. 
2
Tóc ngắn đuôi vểnh nhẹ: Sau khoảng thời gian gắn bó với mái tóc dài, IU quyết định ''lột xác'' với tóc ngắn, nhan sắc vẫn rất xinh đẹp, trẻ trung. Kiểu tóc mà cô chọn thể hiện nét phóng khoáng và thời thượng, với phần đuôi vểnh và cấu trúc tóc rối nhẹ. Phần tóc mái thưa cũng giúp IU tăng thêm phần trẻ trung và ngọt ngào. Với kiểu tóc này, IU không cần phải nhuộm màu cầu kì, màu tóc đen nguyên bản đủ giúp cô “hack” tuổi hiệu quả.
3
Tóc ngắn layer: Tóc ngắn tỉa layer vẫn tiếp tục ''làm mưa làm gió'' trong đầu năm nay. Kiểu tóc này được Winter – thành viên của nhóm æspa lăng xê nhiệt tình. Cùng với sự tự tin, mái tóc layer ngắn giúp cô nàng vừa toát lên vẻ đẹp hiện đại, làm nổi bật cá tính. Thay vì để mái thưa, Winter khéo léo chọn mái chéo để tăng thêm sự nữ tính, mềm mại, yêu kiều. Nữ idol nhuộm màu tóc nâu nẹ giúp phong cách càng ngọt ngào, rạng rỡ hơn. 
4
Tóc tém: Wendy (Red Velvet) thường yêu thích kiểu tóc tỉa lớp, dài đến xương quai xanh. Gần đây, nữ idol đã thay đổi kiểu tóc để làm mới phong cách. Cô nàng chọn tóc tém đầy cá tính và bụi bặm, đây là sự lựa chọn phù hợp cho những ai có mái tóc thưa mỏng bởi kiểu tóc này tạo độ dày dặn và bồng bềnh. Wendy không để tóc tém đơn điệu mà thay vào đó, cô kết hợp cùng mái thưa sành điệu, trẻ trung. Loại mái này có khả năng hack tuổi, giúp gương mặt trở nên thanh thoát và cân đối hơn. 
5
Tóc bob cơ bản: Là kiểu tóc mang đến sự thanh lịch và sang trọng cho diện mạo, bạn không cần phải nhuộm tóc mà vẫn rất thu hút. Mái tóc bob mềm mại kết hợp cùng màu nâu cá tính giúp Ryujin (ITZY) thêm phần cá tính. Để thêm phần nữ tính và điệu đà, nàng có thể cắt mái bay đúng chuẩn phong cách Hàn Quốc.
6
Tóc ngắn mái thưa: Kiểu tóc ngắn mái thưa trở thành xu hướng nổi bật được đông đảo phái đẹp yêu thích. Đây cũng là mốt tóc được nhiều ngôi sao như Momo, Ahn Yujin ưa chuộng. Ưu điểm của kiểu tóc này là tạo cho gương mặt nhỏ gọn và cân đối hơn. Để phong cách nổi bật và phóng khoáng hơn, bạn cũng có thể thử áp dụng hiệu ứng rối nhẹ cho kiểu tóc, nhuộm màu nâu latte hack tuổi.

Thu Vân (theo PW)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI