Kiểu tóc mái ''hack tuổi'' của Lily Collins, Song Hye Kyo

24/10/2024 - 12:21

PNO - Tóc mái là ''chìa khóa'' giúp các mỹ nhân nổi tiếng như Lily Collins, Song Hye Kyo ghi điểm phong cách trẻ trung, xinh đẹp.

Lily Collins trẻ trung với kiểu tóc tóc mái birkin

Đây là tóc mái kiểu Pháp phổ biến vào những năm 60, được lấy cảm hứng từ nữ diễn viên nổi tiếng Jane Birkin. Đặc trưng của kiểu tóc mái này là có độ dài gần đến mắt. Những sợi tóc rối tua rua góp phần mang lại phong cách Parisian sang trọng và tinh tế.

Gần đây, kiểu tóc mái birkin quay lại và trở thành một trong những xu hướng được các tín đồ làm đẹp bắt nhịp. Là một trong những ''nàng thơ'' nổi bật của điện ảnh Hollywood, ngoài phong cách thời trang thời thượng, vẻ đẹp của Lily Collins cũng gây ấn tượng với khán giả. Trong đó, tóc mái birkin đã giúp cô nàng ''thăng hạng'' nhan sắc.

Thoạt nhìn, kiểu tóc của ''Emily'' có phần giống tóc mái thưa. Tuy nhiên, đây là kiểu tóc được biến tấu từ mái ngang truyền thống được tỉa mỏng, giúp khuôn mặt trông nhẹ nhàng và cuốn hút hơn.

Song Hye Kyo lăng xê tóc mái bottleneck

Song Hye Kyo được mệnh danh là “quốc bảo nhan sắc xứ Hàn”, luôn khiến người hâm mộ ''đứng ngồi không yên'' khi xuất hiện tại các sự kiện lớn. Vẻ ngoài trẻ trung của nữ diễn viên là nhờ vào tóc mái bottleneck (cổ chai) kết hợp với kiểu búi tóc tiên tử.

Về cơ bản, kiểu tóc mái này là những sợi tóc mềm, có kết cấu ôm sát khuôn mặt, rủ xuống trán, là sự kết hợp của kiểu curtain truyền thống với phần mái ngắn ngang lông mày. Tuy nhiên, tóc mái bottleneck có phần mềm mại và tự nhiên hơn, có tác dụng giúp gương mặt thon gọn. Nhờ vào ưu điểm này, Song Hye Kyo luôn ghi điểm và tạo nên làn sóng mạnh mẽ trong giới làm đẹp.

Không chỉ có Song Hye Kyo mà một số ngôi sao nổi tiếng như Anne Hathaway và Elizabeth Olsen cũng từng áp dụng kiểu tóc mái này để làm mới diện mạo. Bí quyết để lộ xương gò má quyến rũ là điều chỉnh độ dài hai bên tóc.

Tóc mái ngắn trên chân mày

Các nghệ sĩ Kpop là những người tiên phong trong việc tạo ra những cơn sốt về các chủ đề làm đẹp. Trong đó phải kể đến mẫu tóc mái trên lông mày. Đây là sự sáng tạo từ mái bằng được cắt ngắn, mang phong cách trẻ trung và năng động. Kiểu làm đẹp này được nhiều người nổi tiếng lăng xê như Lee Sung Kyung, Kim Go Eun...

Ngoài dàn sao đình đám xứ kim chi thì hình ảnh Anya Taylor-Joy diện mái tóc ngắn trên chân mày cũng làm ''dậy sóng'' giới trẻ. Có thể nói đây là kiểu tóc khá kén dáng mặt, tuy nhiên không thể phủ nhận mốt tóc độc lạ này giúp Anya trở nên cá tính, sành điệu hơn.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI