Kiểu quần được Blackpink lăng xê, mặc là thành xu hướng

28/12/2023 - 08:07

PNO - Vào mùa lạnh, quần nỉ ống rộng là món đồ được 4 cô gái Blackpink yêu thích, cứ mặc là thành xu hướng được giới trẻ học theo.

 

1
Mốt quần nỉ ống rông không chỉ thoải mái, dễ mặc mà còn mang đến cho chị em diện mạo trẻ trung, cá tính và sành điệu. Sở hữu phong cách thời trang phóng khoáng và phá cách, Lisa đặc biệt ưa chuộng item này. Cô nàng phối với áo 2 dây, khoác thêm áo sơ mi phom rộng, đi sneaker.
2
Đây cũng là thiết kế được Lisa mặc nhiều khi di chuyển ở sân bay vì chúng rất thoải mái, ấm áp. Mỹ nhân Thái Lan diện cả set đồ của thương hiệu Celine, đội mũ len ấn tượng. Những chiếc quần được Lisa lựa chọn thường mang gam màu sáng như: be, trắng, xám... rất dễ kết hợp với nhiều kiểu trang phục giúp hoàn thiện phong cách cá tính.
3
Sở hữu vóc dáng thon gọn, Jennie thích phối quần nỉ thể thao cùng áo nỉ basic hoặc áo thun thoải mái. Không chỉ thích quần nỉ bó ống, Jennie cũng không bỏ qua các mẫu quần ống rộng để thay đổi và có nhiều lựa chọn hơn khi mix đồ trong ngày lạnh.
4
2 gam màu mà Jennie yêu thích nhất chính là đen và be. Đây cũng chính là 2 sắc màu dễ kết hợp nhất với đủ loại trang phục, phù hợp với nhiều hoàn cảnh như đi chơi, đi dạo hay di chuyển ở sân bay.
5
Rosé cũng mỹ nhân cực kì ưa chuộng kiểu quần nỉ ống rộng khi thời tiết chuyển mùa. Gam màu mà ''bông hồng nước Úc'' ưu tiên để mix&match là màu be trẻ trung và xám thời thượng. Rosé thường kết hợp quần nỉ cùng áo khoác màu đen để giữ ấm cho cơ thể, mang đến diện mạo phá cách và ấn tượng hơn. 
6
Khi chọn quần nỉ màu xám, Rosé khéo léo mix cùng áo khoác da màu đen, túi xách cùng tông và giày sneaker khỏe khoắn để cân bằng tổng thể hài hòa, hợp mốt.
7
Dù theo đuổi hình ảnh nữ tính và điệu đà, nhưng Jisoo cũng không thể làm ngơ trước sức hấp dẫn của quần nỉ. Khác với 3 cô nàng Blackpink, Jisoo thường diện quần nỉ khi tập luyện hay di chuyển ra sân bay. Người đẹp thích phối với áo sơ mi, áo hoodie theo phong cách layer để tạo hiệu ứng cho set đồ.

Thu Vân (theo KF)

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEbiquyetvi /strCate=biquyet

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtrangdiemvi /strCate=trangdiem
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdepvi /strCate=dep