Kiểu giày tăng chiều cao cho cô nàng 'nấm lùn'

16/10/2024 - 12:33

PNO - Không cần chọn giày cao gót quá cao để cải thiện vóc dáng, những kiểu giày dưới đây vừa giúp bạn ''hack'' chiều cao vừa thoải mái di chuyển, dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục, phong cách khác nhau.

1
Giày thể thao đế phẳng: Việc chọn giày cao gót để tăng chiều cao dễ khiến bạn đau chân và việc đi lại không thoải mái. Vì vậy, những cô nàng nhỏ nhăn có thể ưu tiên những đôi giày thể thao mỏng, thậm chí có đế phẳng sẽ tạo nên hiệu ứng cân đối khiến đôi chân trông dài và thon gọn hơn. Không nên đi những đôi giày thể thao có hình dáng đế dày có thể khiến chân bạn trông to và ngắn hơn. Ngoài ra, giày thể thao đế phẳng gọn gàng ôm chân cũng phù hợp với nhiều loại trang phục, mang đến vẻ ngoài đa phong cách cho chị em.
2
Boots cao đến giữa bắp chân: Những mẫu boots có chiều dài xấp xỉ một nửa ống chân hoặc cao hơn mắt cá chân 10-15 cm là item hoàn hảo giúp tăng chiều cao cho những nàng ''nấm lùn'' bằng cách tạo ra những đường thẳng đứng giúp đôi chân trông dài và thon. Đặc biệt là khi kết hợp với váy hoặc quần ôm vừa vặn sẽ càng tăng hiệu ứng ''hack'' chiều cao tối đa. Một số kiểu boots cao quá đầu gối cũng có đế dày hoặc cao gót, có thể giúp cải thiện chiều cao hiệu quả.
3
Giày platform: Đây là kiểu giày có đế thường dày khoảng 3 - 10 cm giúp tăng chiều cao ngay lập tức cho những cô nàng nhỏ nhắn. Không chỉ là item tăng chiều cao mà mẫu giày platform còn rất thoải mái khi diện, không tạo quá nhiều áp lực lên mu bàn chân của bạn. Với thiết kế quai ngang tựa giày Mary-Jane, chị em có thể kết hợp với trang phục váy áo điệu đà giúp vẻ ngoài trở nên ngọt ngào khi xuống phố mùa thu.
4
Kiểu giày mũi dao Stiletto: Thiết kế đế giày dày dặn khi kết hợp với gót nhọn không chỉ làm tăng chiều cao rõ rệt mà còn khiến đôi chân của bạn trông dài hơn mà không trông quá cồng kềnh. Item này phù hợp để đến công sở, đi tiệc sang trọng và hoàn hảo để diện cùng chân váy xòe, váy dài trên gối càng làm tăng hiệu ứng ''hack'' dáng hơn nữa.
5
Giày mũi nhọn - Pointy Pumps: Kiểu giày này thường có gót từ 3cm trở lên, lý tưởng cho những cô gái nhỏ nhắn, vóc dáng thấp bé vì sẽ giúp đôi chân bạn trông săn chắc và dài hơn. Mẫu giày mũi nhọn có phần gót vừa phải vừa giúp nâng cơ thể lên cao vừa khiến thân hình trông dài mà vẫn giữ tỷ lệ nhìn vẫn cân đối. Quan trọng nhất là item này có thể kết hợp được với nhiều loại trang phục khác nhau từ quần áo đi làm, quần áo thường ngày đến quần áo đi chơi buổi tối.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI