Kiên Giang: Thêm 7 học sinh nghi ngộ độc ở huyện đảo Kiên Hải

25/09/2024 - 16:26

PNO - Ngày 25/9, tin từ Trung tâm Y tế huyện Kiên Hải (Kiên Giang) cho biết, đến 6 giờ sáng nay đã có tổng cộng 23 học sinh của Trường THCS –THPT Kiên Hải nhập viện bị nghi ngộ độc thực phẩm.

Theo báo cáo của Trung tâm Y tế huyện Kiên Hải, Trường THCS-THPT Kiên Hải có hợp đồng với căn tin trường do ông Nguyễn Văn Chơn đứng tên.

Một học sinh ở huyện Kiên Hải bị nghi ngộ độc thực phẩm sau bữa ăn tại căn tin trường đang điều trị tại Bệnh viện Sản Nhi Kiên Giang- Ảnh: CTV
Một học sinh ở huyện Kiên Hải bị nghi ngộ độc thực phẩm sau bữa ăn tại căn tin trường đang điều trị tại Bệnh viện Sản Nhi Kiên Giang - Ảnh: CTV

Buổi ăn sáng ngày 23/9 có 4 món: cơm gà xào chua ngọt, cơm sườn, bún riêu, bánh mì chả cá. Khoảng 22g ngày 23/9 có khoảng 5 em học sinh nhập viện với các triệu chứng sốt cao, đau bụng, tiêu lỏng, nôn ói... Chiều 24/9 tăng lên 16 học sinh bị nghi ngộ độc.

Đến 6g sáng nay (25/9) số học sinh nhập viện có cùng triệu chứng tăng thêm lên, tổng số là 23 học sinh. Trong đó, có 8 học sinh chuyển lên tuyến tỉnh điều trị, 15 học sinh vẫn đang điều trị và theo dõi tại Trung tâm Y tế huyện Kiên Hải.

Sau khi phát hiện các học sinh nghi ngộ độc thực phẩm, phía Trung tâm Y tế huyện Kiên Hải làm việc với Ban giám hiệu nhà trường, hướng dẫn nhà trường thông báo cho giáo viên chủ nhiệm và gia đình đưa học sinh đến Trung tâm Y tế huyện thăm khám nếu học sinh có biểu hiện không khỏe.

Như đã thông tin, chiều 24/9, có 16 học sinh của Trường THCS -THPT Kiên Hải nhập viên bị nghi ngộ độc thực phẩm, có các triệu chứng phổ biến bao gồm: sốt, buồn nôn, đau bụng và tiêu chảy.

Phú Hữu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI