Kiên Giang: Mâu thuẫn trên mạng xã hội, nữ sinh lao vào đánh nhau

02/10/2024 - 18:33

PNO - Ngày 2/10, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện 3 clip tổng cộng 72 giây ghi lại cảnh 1 nữ sinh ở Kiên Giang bị các bạn nữ cùng lớp đánh đập.

Sự việc sau đó được xác định xảy ra cách đây vài ngày, các nữ sinh trong các clip là học sinh lớp Tám Trường THCS thị trấn Gò Quao (Kiên Giang).

Hai học sinh lớp 8 hành xử theo kiểu giang hồ tại lớp học - Ảnh Cắt từ clip
Hai học sinh lớp Tám lao vào ẩu đả - Ảnh Cắt từ clip

Khi các học sinh này đánh nhau, có một số học sinh khác cổ vũ, cũng có người nói dừng lại, nhưng các em này vẫn tiếp tục đánh nhau.

Bà Thị Hồng Vàng - Hiệu trưởng Trường THCS thị trấn Gò Quao - cho biết, sau khi phát hiện sự việc, ban lãnh đạo nhà trường, giáo viên chủ nhiệm đã mời các em học sinh lên làm việc. Các em đã nhận thức được hành vi của mình là sai, đồng thời cho biết do không kiềm chế được cảm xúc nên mới đánh nhau. Trường đã yêu cầu các học sinh đánh nhau, quay clip viết bản kiểm điểm, cam kết không tái phạm. Phụ huynh các em cũng thống nhất hòa giải và yêu cầu gì nữa.

Sự việc đã được giải quyết, tuy nhiên các clip đánh nhau vẫn xuất hiện trên mạng xã hội, ảnh hưởng đến tâm lý học sinh, uy tín nhà trường nên trường đã nhờ công an vào cuộc điều tra làm rõ động cơ của người phát tán clip này lên mạng, cũng như làm rõ các mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau, bà Vàng cho hay.

“Các học sinh này mâu thuẫn trên mạng, sau đó nhắn tin chửi bới, xúc phạm và đánh nhau” - bà Vàng nói.

Ông Nguyễn Tấn Phát - Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Gò Quao - cho biết, phòng đã nắm được thông tin và yêu cầu nhà trường phối hợp với công an địa phương xác minh làm rõ nguyên nhân vụ việc để xử lý theo quy định pháp luật.

Phú Hữu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI