Kiên Giang: Đấu giá sản phẩm ủng hộ đồng bào miền Bắc bị bão lũ

21/09/2024 - 07:24

PNO - Ngày 21/9, bà Lý Anh Thư – Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Kiên Giang – cho biết, trong chương trình gala “Hội ngộ chín dòng sông”, do Hội nữ doanh nhân tỉnh tổ chức đấu giá 4 sản phẩm gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng bởi bão số 3.

Theo đó, chương trình tiến hành bán đấu giá các sản phẩm gồm: Tranh vỏ tràm Miệt Thứ - tác phẩm Cổng tam quan TP Rạch Giá, sản phẩm vỏ trai Hạc lệ hoa, sản phẩm ngọc trai và sản phẩm tranh mạ vàng PNJ Cửu ngư quần hội. Đây là những sản phẩm tiêu biểu, đặc trưng của tỉnh Kiên Giang.

Sản phẩm đấu giá gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng do bão số 3 - Ảnh Phú Hữu
Sản phẩm đấu giá gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng do bão số 3 - Ảnh Phú Hữu

Tổng số tiền thu được từ đấu giá 4 sản phẩm là 120 triệu đồng sau khi trừ số tiền giá trị gửi các sản phẩm. Ngoài ra, các thành viên Hội Nữ doanh nhân tỉnh Kiên Giang còn ủng hộ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng bởi bão số 3 tiền mặt là 162 triệu đồng.

Trao sản phẩm đấu giá cho khách hàng đấu giá thành công - Ảnh: Phú Hữu
Trao sản phẩm đấu giá cho khách hàng đấu giá thành công - Ảnh: Phú Hữu

Số tiền thu được từ buổi đấu giá sẽ được Hội Nữ doanh nhân tỉnh Kiên Giang phối hợp Hội Nữ doanh nhân các tỉnh phía Bắc trao trực tiếp tới người dân bị ảnh hưởng.

Bà Hồ Kim Liên – Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh Kiên Giang cho biết, thông qua các kênh thông tin, cũng như lời kêu gọi của Trung ương UBMT Việt Nam hướng về đồng bào miền Bắc ruột thịt đang hứng chịu những thiệt hại nặng nề do ảnh hưởng của bão số 3, các thành viên trong hội đã thống nhất bán đấu giá các sản phẩm để gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Bắc. Số tiền tuy không lớn, nhưng góp phần giúp người dân ổn định cuộc sống, vượt qua khó khăn do thiên tai gây ra.

Phú Hữu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI