Kiểm duyệt gắt nội dung show hẹn hò trước khi phát “giờ vàng” VTV

03/07/2024 - 18:22

PNO - Đơn vị sản xuất chương trình hẹn hò “Đảo thiên đường” cho biết nội dung show phát sóng sẽ được kiểm duyệt kỹ càng. Những chi tiết nhạy cảm, trang phục hở hang cũng sẽ được cân nhắc không xuất hiện.

Trong thời gian ghi hình tại Phú Quốc, phía Đài JTBC cử hơn 100 nhân sự sang Việt Nam hỗ trợ thực hiện để chương trình đạt chất lượng tốt nhất.
Trong thời gian ghi hình tại Phú Quốc, phía Đài JTBC cử hơn 100 nhân sự sang Việt Nam hỗ trợ thực hiện để chương trình đạt chất lượng tốt nhất.

Chiều 3/7, chương trình truyền hình thực tế Đảo thiên đường - Paradise Island có buổi ra mắt tại TPHCM. Nhà sản xuất Cát Tiên Sa cho biết chương trình được mua bản quyền và phối hợp sản xuất với Đài JTBC (Hàn Quốc).

Đảo thiên đường có sự tham gia của nhiều người trẻ độc thân. Họ đến từ các lĩnh vực, công việc ở Việt Nam và Hàn Quốc. Trong chương trình, người chơi sẽ gặp gỡ, trò chuyện, sinh sống cùng nhau trong nhà chung. Họ sẽ cùng tham gia những thử thách, hoạt động để thể hiện tính cách, lối sống nhằm tạo thiện cảm với đối phương. Những người có tình cảm với nhau sẽ thổ lộ.

Đến nay, NSX chưa công bố các người chơi để đảm bảo tính bất ngờ, chỉ tiết lộ dàn nghệ sĩ tham gia bình luận gồm Hari Won, Diệu Nhi, Thảo Nhi Lê, đạo diễn Lê Hoàng…
Đến nay, NSX chưa công bố các người chơi để đảm bảo tính bất ngờ, chỉ tiết lộ dàn nghệ sĩ tham gia ban bình luận gồm Hari Won, Diệu Nhi, Thảo Nhi Lê, đạo diễn Lê Hoàng…

Chương trình Đảo thiên đường sẽ có sự xuất hiện của ban bình luận gồm các nghệ sĩ nổi tiếng. Họ sẽ xem các thước phim của từng tập và thảo luận cùng nhau.

NSX kỳ vọng ngoài kết duyên cho các cặp đôi, chương trình sẽ giới thiệu được hình ảnh du lịch của Phú Quốc và con người 2 quốc gia Hàn Quốc và Việt Nam.

Chia sẻ về lý do chọn sản xuất chương trình Đảo thiên đường trong khi nhiều show hẹn hò tại Việt Nam bị phản ứng, đại diện NSX, bà Huỳnh Thanh Tuyền cho biết mỗi chương trình đều có điểm mạnh và hạn chế khác nhau. Phía NSX Đảo thiên đường sau thời gian quan sát, theo dõi những chương trình hẹn hò khác, đã rút ra cho mình một số kinh nghiệm riêng để giúp show đảm bảo chất lượng và thu hút được khán giả.

Riêng về việc kiểm duyệt nội dung trước khi phát giờ vàng, bà Huỳnh Thanh Tuyền khẳng định phía VTV khá gắt gao trong việc rà soát kịch bản từng tập. Những diễn biến được dự đoán sẽ gây chú ý cho công chúng đều được kiểm tra kỹ càng.

“Để được xuất hiện trên VTV và đài JTBC, chương trình chúng tôi phải đảm bảo tuân thủ đúng những quy định, chuẩn mực nhất định. Tuy nhiên, vì là chương trình thực tế, nên chúng tôi vẫn sẽ đảm bảo yếu tố chân thật thông qua những cảm xúc của người tham gia.

Yếu tố ngoại hình, sự nóng bỏng, một gương mặt đẹp... rất quan trọng cho show truyền hình nhưng không phải tất cả. Chúng tôi sẽ hài hòa các yếu tố để tạo ra một chương trình đảm bảo thị hiếu ngày càng cao của người Việt, nhưng sẽ không có nội dung phản cảm”, bà Huỳnh Thanh Tuyền chia sẻ.

Chương trình sẽ lên sóng VTV3 vào lúc 21g30 thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ 6/7/2024 và phát lại trên Đài JTBC thời gian sau đó.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI