KIDO tham gia trung thu 2024 với 2 thương hiệu: KIDO’s Bakery và Thọ Phát

07/08/2024 - 10:36

PNO - Sau thành công ở mùa Trung thu 2023, năm 2024 KIDO tiếp tục tham gia thị trường với thương hiệu quen thuộc KIDO’s Bakery và lần đầu tiên đưa thương hiệu Thọ Phát “tiến công” với định vị bánh trung thu truyền thống.

Ông Trần Lệ Nguyên - Tổng giám đốc Tập đoàn KIDO - cho biết: “Trước khi trở lại với mùa vụ 2024, chúng tôi đã khảo sát rất nhiều ý kiến từ các thế hệ khác nhau. 50% trong số đó cho rằng họ yêu thích những chiếc bánh trung thu truyền thống bởi gợi nhớ đến nguồn cội, những khoảnh khắc sum vầy cùng gia đình, số còn lại nghiêng về Trung thu hiện đại du nhập từ các doanh nghiệp ngoại”.

Thấu hiểu được người tiêu dùng, năm nay KIDO tiếp tục tái khởi tạo không khí Trung thu truyền thống, làm sống lại những giá trị truyền thống trung thu mang đậm bản sắc Việt đang dần bị quên lãng…

Cụ thể, KIDO ra mắt thương hiệu bánh trung thu mới là Thọ Phát với dòng sản phẩm “Trung thu truyền thống” và tiếp tục đẩy mạnh thương hiệu KIDO’s Bakery quen thuộc với dòng sản phẩm “Bánh trung thu mỹ vị”.

Chúng tôi nỗ lực hướng đến dẫn đầu thị trường trung thu ở phân khúc truyền thống - tức mục tiêu 50% thị phần tại thị trường trung thu, trở thành đơn vị đứng thứ 2 thị trường trung thu tại Việt Nam”- ông Nguyên kỳ vọng.

Bánh trung thu KIDO’s Bakery và Thọ Phát đã có mặt trên các kênh MT, GT từ đầu tháng 8/2024. Ngoài những kênh thương mại điện tử/ ứng dụng giao hàng nhanh: Shopee, Lazada, Tiki, Grab… hiện bánh trung thu KIDO’s Bakery & Thọ Phát cũng đã có sẵn trên giỏ hàng TikTokshop của kênh mua sắm giải trí, xúc tiến thương mại: E2E Official, E2E F&B, E2E Lifestyle.

Ngọc Thùy

Nguồn: KIDO

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI