KIDO dành hơn 1 tỉ đồng gửi tới người dân vùng lũ

20/09/2024 - 09:05

PNO - Với truyền thống tương thân tương ái, Tập đoàn KIDO đã mang hàng chục ngàn chiếc bánh bao Thọ Phát, hàng ngàn thùng bánh tươi, bánh quy - tương đương hơn 1 tỉ đồng gửi tới người dân vùng lũ; lan tỏa không khí mùa trăng tới trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

KIDO cho biết, trước những khó khăn mà người dân miền Bắc đang đối mặt, tập đoàn với lợi thế về mạng lưới phân phối rộng, trải dài khắp cả nước đã nhanh chóng xác định những vùng khó khăn nhất, người dân đang cần giúp đỡ nhất để gửi trao các sản phẩm thực phẩm thiết yếu.

KIDO lan tỏa không khí mùa trăng tới trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước - Ảnh: KIDO
KIDO lan tỏa không khí mùa trăng tới trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước - Ảnh: KIDO

Cụ thể, đội ngũ thị trường KIDO tại các địa phương đã nỗ lực liên hệ và tiếp cận người dân tại 8 tỉnh bị ảnh hưởng nặng bởi lũ lụt, sạt lở: Phú Thọ, Lào Cai, Yên Bái, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Hà Giang, Cao Bằng, tận tay gửi hơn hàng chục ngàn chiếc bánh bao tới bà con đồng bào, trong những ngày không có điện, nước. Ngay sau khi hoạt động trở lại, các cửa hàng miniBAO Thọ Phát tại Tuyên Quang và Yên Bái đã tiếp tục hấp bánh và gửi đến các chiến sĩ đang làm công tác dọn dẹp sau bão cùng bà con.

Song song cùng Thọ Phát, 2 thương hiệu KIDO’s Bakery và KIDO’s Confectionery cũng đã gửi hàng ngàn thùng bánh tươi và bánh quy các loại đến các khu vực bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi lũ: Thái Nguyên, Lào Cai, Yên Bái, Bắc Cạn, Tuyên Quang... Vào ngày 13/9/2024, KIDO đã phối hợp với các Mạnh Thường Quân trao quà đến 2.100 em học sinh tiểu học, trung học và người dân khó khăn tại Bản Tèn (Thái Nguyên).

Tiếp đó, vào ngày 15/9/2024, các lực lượng thị trường của KIDO đã đến và trao bánh cho người dân khó khăn, các em nhỏ tại tỉnh Lào Cai, và tại huyện Bảo Lạc, tỉnh Cao Bằng; ngày 16/9/2024, đại diện KIDO cũng đã đến trao các sản phẩm bánh quy cùng khoản hỗ trợ tiền mặt gửi đến các em học sinh đang học tại Trường tiểu học Tân Long, TP Thái Nguyên.

Để hỗ trợ cho các đoàn thiện nguyện, người dân, KIDO cũng đã triển khai chương trình mua 2 tặng 1 các sản phẩm bất kỳ, dành cho các đoàn thiện nguyện khi mua sản phẩm để cứu trợ đồng bào vùng lũ. Chương trình này diễn ra đến hết tháng 9/2024.

Bên cạnh các hoạt động khẩn trương, hướng về đầu cầu phía Bắc, thời gian qua, KIDO với truyền thống vào mỗi dịp trăng rằm cũng đã phối hợp cùng các tổ chức, chính quyền địa phương, cơ quan báo đài, công đoàn các khu công nghiệp - khu chế xuất: Công đoàn ngành dệt may tỉnh Bình Dương; Truyền hình Quân đội; Liên đoàn Lao động TPHCM; Đài Truyền hình TPHCM; Làng trẻ em SOS Gò Vấp; Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Gò Vấp; Viện dưỡng lão Lâm Quang… tổ chức các hoạt động vui tết Trung thu và gửi hàng ngàn chiếc bánh trung thu mang thương hiệu Thọ Phát và KIDO’s Bakery, mang đến một mùa trăng vui tươi, rực rỡ sắc màu đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, các em nhỏ ở hải đảo xa xôi, người già neo đơn… trên khắp lãnh thổ Việt Nam.

Với những hành động thiết thực, kịp thời, KIDO hi vọng sẽ phần nào góp sức, giúp các hoàn cảnh khó khăn có thêm niềm tin và động lực để vươn lên trong cuộc sống.

Mai Ca

Nguồn: KIDO

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI