Kia trình làng ba mẫu xe mới tại Việt Nam

15/11/2014 - 14:08

PNO - PNO – Công ty CP Ôtô Trường Hải (Thaco) vừa giới thiệu ba mẫu xe Kia mới, trong đó chiếc Rondo được đánh giá sẽ thu hút sự quan tâm của người dùng với thiết kế đa dụng và được trang bị nhiều công nghệ mới.

edf40wrjww2tblPage:Content

Kia trinh lang ba mau xe moi tai Viet Nam

Một trong 3 mẫu xe mới vừa được Thaco giới thiệu

Mẫu xe này được trang bị hai loại động cơ cho cả xăng và diesel. Các mẫu Rondo mới này đều sử dụng hộp số tự động sáu cấp và hệ thống dẫn động cầu trước. Một số trang bị tiêu chuẩn đáng chú ý với hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống điều khiển hành trình Cruise control, camera lùi, túi khí hàng ghế trước…

Phiên bản cao cấp nhất có thêm hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống ổn định thân xe VSM, hệ thống cân bằng điện tử ESP… KIA Rondo mới có trang bị tiện nghi với điều hòa tự động hai vùng độc lập, ghế da, đèn pha tự động, gạt mưa tự động… trang bị giải trí với đầu đọc DVD đi kèm màn hình cảm ứng 8” với 6 loa và hỗ trợ kết nối USB, Bluetooth, AUX…

KIA Rondo có thể cạnh tranh với Toyota Innova hay không không vẫn còn là một câu hỏi chưa có câu tra lời. Tuy nhiên, với thiết kế 5 + 2 chỗ ngồi, nhiều người sẽ cân nhắc giữa hai mẫu xe này. Giá của mẫu xe này giao động từ 729 - 828 triệu đồng, tùy phiên bản.

Ngoài Rondo, Kia Morning Si cũng tạo được sự chú ý với phong cách trẻ trung hơn. KIA Morning Si mới có giá bán 383 triệu đồng cho phiên bản số sàn và 417 triệu đồng cho phiên bản số tự động. Mẫu xe thứ ba được Thaco trình làng lần này là Kia Rio Sedan. Mẫu xe này được Thaco nhập khẩu nguyên chiếc nhưng chưa được công bố giá bán trong buổi ra mắt.

Hiện, Thaco đang phân phối 10 sản phẩm của thương hiệu Kia với nhiều phiên bản. 10 tháng đầu năm nay, Thaco đã bán ra khoảng 8.700 xe mang thương hiệu Kia, tăng 32% so với cùng kỳ năm ngoái.

CA HẢO

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI