Khương Ngọc tiếp tục làm đạo diễn phim có Việt Hương, Hồng Đào

08/10/2024 - 11:27

PNO - Ở phim điện ảnh “Chị dâu”, Khương Ngọc tiếp tục đảm nhận vị trí đạo diễn. Đây là dự án điện ảnh thứ năm của anh ở vai trò mới.

Hình ảnh đầu tiên về dự án Chị dâu do Khương Ngọc đạo diễn
Hình ảnh đầu tiên về dự án Chị dâu do Khương Ngọc đạo diễn

Phim điện ảnh Chị dâu vừa công bố những thông tin đầu tiên với khán giả. Dự án do Khương Ngọc làm đạo diễn với sự tham gia của nhiều diễn viên kỳ cựu như Việt Hương, Hồng Đào, Lê Khánh...

Đây là phim điện ảnh thứ năm mà Khương Ngọc đảm nhận vai trò đạo diễn sau Live - #PhátTrựcTiếp (2023), Chị Mười Ba - Phần kết Thập Tam Muội (2019), Rừng xanh kỳ lạ truyện (viết kịch bản và đồng đạo diễn với Nguyễn Ngọc Hùng, 2017), Yêu là phải xài chiêu (đồng đạo diễn với Nguyễn Ngọc Hùng, 2016).

Ở vai trò đạo diễn, qua từng phim, Khương Ngọc cho thấy anh có sự lên tay. Các dự án sau, đặc biệt ở phim Live - #PhátTrựcTiếp, giới chuyên môn dành nhiều lời khen cho Khương Ngọc khi anh giỏi xoay trở khi kinh phí sản xuất phim có phần hạn hẹp.

Với phim Chị dâu, ngoài thông tin về đạo diễn, phần tham gia của diễn viên Hồng Đào và Việt Hương cũng thu hút sự chú ý của khán giả. Phim đánh dấu lần đầu tiên cả hai nghệ sĩ cùng góp mặt trên màn ảnh rộng.

Dàn diễn viên và đạo diễn Khương Ngọc
Đạo diễn Khương Ngọc (thứ hai, từ phải sang) chụp ảnh cùng dàn diễn viên

Trước đây, Hồng Đào và Việt Hương từng đóng phim cùng nhau nhưng đa phần là các series dài tập, chiếu trên mạng. Trên phim mới, cả hai sẽ vào vai chị dâu - em chồng. Dù chưa tiết lộ tính cách nhân vật nhưng với tạo hình, khán giả sớm đoán biết vai phản diện sẽ do Việt Hương đảm nhận.

Một điều đáng chú ý ở poster của phim Chị dâu là hình ảnh Việt Hương chễm chệ ngồi trên ghế trong khi dưới thềm, một người phụ nữ khác đang quỳ khiến khán giả tò mò. Danh tính nữ diễn viên quỳ gối chưa được nhà sản xuất tiết lộ.

Theo chia sẻ từ ê kíp, phim Chị dâu xoay quanh mối quan hệ chị dâu - em chồng thời hiện đại với nhiều tình huống tréo ngoe, bất hòa. Nhưng đằng sau các bi kịch thường thấy, là thân phận người phụ nữ trước nhiều áp lực, tâm sự khó có thể giãi bày.

Chị dâu là dự án điện ảnh tiếp theo của Việt Hương sau thành công lớn của phim Ma da. Phim vừa đóng máy vào cuối tháng 8/2024, dự kiến ra rạp vào ngày 7/3 năm sau. Đây là dự án do Live On sản xuất. Đơn vị này từng thành công với phim điện ảnh Mẹ chồng, có sự tham gia của siêu mẫu Thanh Hằng và Lan Khuê.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI