Khúc dạo đầu đặc biệt

22/07/2024 - 21:11

PNO - Thực ra đây cũng chỉ là một dạng thức xoa bóp, chỉ khác trong số các vị trí thụ hưởng trên cơ thể có cả bộ phận sinh dục.

Tôi rất mê và rành rẽ về massage. Tôi biết có một môn massage dành riêng cho khoái cảm, rất muốn “thụ hưởng” nó nhưng không biết làm sao mở lời với lang quân bởi anh xã khá khó tính…

H.Thường (TPHCM)

Sexual/erotic/sensual/tantric massage là những cái tên dành cho “massage khoái lạc” - theo cách gọi của nhiều người. Nhiêu khê ngay tên gọi có nguyên do từ chính lấn cấn nội dung. Thực ra đây cũng chỉ là một dạng thức xoa bóp, chỉ khác trong số các vị trí thụ hưởng trên cơ thể có cả bộ phận sinh dục.

Thực tế tôn chỉ của sexual massage không bao gồm khoái lạc, tức xoa nắn vùng nhạy cảm đơn thuần mang lại thư giãn cho chủ nhân, còn xuất tinh hay cực khoái nếu có chỉ được xem là ngoài ý muốn (dù lắm khi ngầm hiểu là kết quả massage thành công).

Ảnh mang tính minh họa - Shutterstock
Ảnh mang tính minh họa - Shutterstock

Lấn cấn lớn nhất ở chỗ này: massage hay kích dục, massage hay khúc dạo đầu… Ở một số cơ sở “xoa bóp” chuyên nghiệp có mục sexual massage, phần lớn đều kết thúc bằng khoái lạc, khiến sexual massage mang tiếng mại dâm trá hình.

Thực tế thì tantric massage/massage mật tông, tên gọi bí thuật của sexual massage, xác định từ vòng gửi xe là “mang lại sự thư giãn, hỗ trợ sức khỏe và tăng tình thân mật vợ chồng”. Huỵch toẹt thì cứ hiểu sexual massage như một cuộc “vật lý trị liệu” cho tình dục.

Cũng vì những nhập nhằng này, erotic massage khó tìm đất diễn trên phương diện cá nhân. Khó vì lắm khi người chủ xướng, người vợ chẳng hạn, còn nhầm chúng với kích dục, với chuyện làm nóng trước giờ vui vẻ, nên càng khó thoải mái cho cái gật đầu của người bạn đời.

Hẳn nhiên, sexual massage phải đủ thành phần: người xoa bóp và người hưởng thụ, chứ còn tự bóp tự nắn thường chẳng cơm cháo gì. Như vậy đã rõ, nếu muốn thụ hưởng từ tantric massage, trước tiên bạn phải giải quyết xong loạt nhùng nhằng cho mình rồi mới tính tới lang quân.

Chung quy, sexual massage có động chạm cơ quan sinh dục và xuất tinh hay cực khoái có thể xảy ra nhưng không phải mục tiêu. Đồng nghĩa tantric massage có thể được tổ chức bên ngoài the phòng, như một cuộc thư giãn thông thường hoặc dính chút khoái cảm. Hồi sau đó có thể kết thúc bằng màn cụp lạc cùng nhau hay một màn tự biên tự diễn.

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI