“Khúc ca” còn lại của WanBi Tuấn Anh

28/07/2014 - 17:34

PNO - PN - Một năm sau ngày WanBi Tuấn Anh qua đời ở tuổi 26, album Khúc ca cho em do anh sáng tác với sự góp mặt của dàn ca sĩ nổi tiếng Lam Trường, Thu Minh, Mỹ Tâm… vừa được ra mắt như một hình thức tưởng niệm.

edf40wrjww2tblPage:Content

Khúc ca cho em là tên gọi đầu tiên của ca khúc Cho em - sáng tác đầu tay của WanBi Tuấn Anh, được sáng tác dành tặng những trẻ em kém may mắn. Đây cũng là bản hit đầu tiên trong sự nghiệp của anh. Ngoài Nụ cười còn mãi, Bắt đầu từ một kết thúc… - những ca khúc đã nổi tiếng của WanBi, album còn cho thấy khả năng của nam ca sĩ trẻ này ở mảng sáng tác - nghề nghiệp mà anh dự định sẽ theo đuổi khi sức khỏe hồi phục.

“Khuc ca” con lai cua WanBi Tuan Anh

Bên cạnh các tình khúc ballad do Tuấn Hưng, Nguyễn Hải Phong, Thủy Tiên… thể hiện như sự tưởng niệm dành cho người em trong nghề, album còn có hai ca khúc đặc biệt kết hợp giữa Mỹ Tâm và giọng hát WanBi. Đó là cách Mỹ Tâm thực hiện tâm nguyện song ca cùng cô của chàng ca sĩ quá cố: “Tuy có muộn màng nhưng đây là món quà chân tình nhất Tâm gửi đến WanBi cũng như những khán giả yêu mến cậu bé hiền lành này”. Không chỉ Mỹ Tâm, cả tám ca khúc trong album (từng được WanBi thể hiện trong suốt sự nghiệp ngắn ngủi 2008-2012) đều là món quà đặc biệt mà các anh chị đồng nghiệp và người quản lý Lý Minh Tùng muốn dành tặng cậu em của mình.

Album không có giá bán, người mua có thể đóng góp tùy tâm cho quỹ Cảm ơn do WanBi Tuấn Anh khởi xướng. Toàn bộ doanh thu từ việc bán đĩa và nhạc chờ các ca khúc sẽ được dành tặng cho 20 bé sơ sinh bị bỏ rơi tại cơ sở bảo trợ trẻ em Thiên Thần (Q.9, TP.HCM). Đó cũng chính là điều làm nên ý nghĩa cho Khúc ca cho em - những ca khúc với tấm lòng nhân ái mà WanBi để lại cho đời.

 ĐINH HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI