Không thấy nhà trai đến cưới, cô gái đi tố cáo "chồng hụt" tội lừa đảo

22/08/2016 - 13:04

PNO - Gia đình X chờ Luân đến hỏi cưới nhưng chờ mãi mà không thấy, X gọi điện cho Luân thì không liên lạc được nên đã đến công an để trình báo sự việc.

Ngày 21/8, lãnh đạo VSKSND huyện Ea H’leo, Đắk Lắk cho biết, vừa hoàn tất cáo trạng truy tố đối tượng Nguyễn Thành Luân (22 tuổi, ngụ thôn 6, xã Ea Ral) tội lừa đảo và trộm cắp tài sản.

Trước đó, vào ngày 7/3/2016, qua mạng xã hội Luân làm quen được với chị Nguyễn Thị X (23 tuổi, ngụ tại thị trấn Ea Drăng, huyện Ea H’Leo). Luân xưng mình đang làm việc tại công an tỉnh Đắk Lắk, được cử đến công tác tại xã Ea Ral để bắt các đối tượng phạm tội ma túy.

Đến ngày 11/3, với lý do bị kỷ luật cần có tiền để "chạy" sếp nên Luân đã đến nhà X. mượn 4 triệu đồng. Lấy được tiền Luân mời bạn bè đi nhậu và tiêu xài cá nhân.

Một thời gian sau, X. nhiều lần đòi Luân trả lại tiền nhưng Luân không trả mà tìm cách trì hoãn. Đến ngày 29/3/2016, Luân gọi điện thoại nói X đến phòng trọ của Luân để trả tiền. X. đến phòng trọ của Luân và ngủ trưa tại đây, khoảng 12h cùng ngày khi X đang ngủ say thì Luân lấy trộm chiếc điện thoại của bạn gái đem đi bán.

Khi X. thức dậy thì Luân nói bạn đến mượn và hứa với bạn gái đến ngày 30/3/2016 cha mẹ của Luân xuống để hỏi cưới X. làm vợ sẽ mua cho X. điện thoại mới đẹp hơn.

Cả gia đình chị X chờ gia đình Luân đến hỏi cưới nhưng chờ mãi mà không thấy, X gọi điện cho Luân thì không liên lạc được, lúc đó cả nhà mới biết là đã bị lừa.

Đồng Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI