Không khí mua sắm sôi động tại Tuần lễ Thương hiệu của WinMart

03/12/2024 - 11:46

PNO - Cơn sốt mua sắm chưa hạ nhiệt tại WinMart/WinMart+/WiN với Tuần lễ Thương hiệu cùng đại sứ WINNIE! Từ ngày 21/11, hàng triệu khách hàng đã có những giây phút mua sắm thú vị với vô vàn hoạt động và ưu đãi hấp dẫn.

Tại các siêu thị và cửa hàng, từ quầy rau củ tươi xanh, gian hàng đồ gia dụng tiện lợi đến khu vực trưng bày đặc biệt của Tuần lễ Thương hiệu và không gian sinh nhật của WINNIE, mọi góc đều trở nên nhộn nhịp, hấp dẫn và thu hút sự chú ý của mọi khách hàng. Đặc biệt, khu vực sinh nhật WINNIE với không gian trang trí bắt mắt, ngập tràn sắc màu và các hoạt động tương tác đã thu hút đông đảo các bé đến tham gia và chụp ảnh lưu niệm. Nhiều khách hàng chia sẻ, không gian mua sắm ngập tràn hình ảnh của WINNIE cùng các quà tặng hấp dẫn đến từ các thương hiệu đã mang đến niềm vui cho các bé, giúp gắn kết các thành viên trong gia đình. Nhờ đó, WinMart//WinMart+/WiN là điểm đến lý tưởng để các gia đình cùng nhau trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ.

Gia đình chụp ảnh check-in tại WinMart - Ảnh: Masan
Gia đình chụp ảnh check-in tại WinMart - Ảnh: Masan

Tại đây, đại sứ WINNIE dễ thương, thân thiện - đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trong hành trình mua sắm của mọi gia đình. Sự hiện diện của WINNIE đã tạo nên bầu không khí vui tươi, gần gũi, cùng với đó là các ưu đãi độc quyền chỉ có trong chương trình Tuần lễ Thương hiệu, khiến cho trải nghiệm mua sắm trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Đại sứ WINNIE lần đầu ra mắt tại WinMart - Ảnh: Masan
Đại sứ WINNIE lần đầu ra mắt tại WinMart - Ảnh: Masan

Tính đến nay, WinMart cùng chương trình Tuần lễ Thương hiệu đã mang lại nhiều quyền lợi mua sắm vượt trội cho khách hàng. Đây không chỉ là lời tri ân sâu sắc gửi đến những khách hàng đã đồng hành trong hơn 10 năm qua mà còn khẳng định mối quan hệ hợp tác bền vững với các thương hiệu đối tác uy tín. Chương trình có sự tham gia 11 nhãn hàng lớn bao gồm Sabeco, CHIN-SU, Orion, Coca-Cola, Comfort, Hảo Hảo, Inochi, Lifebuoy, MEATDeli, Simply, và Vinamilk. Các thương hiệu này đã cùng WINNIE mang đến những ưu đãi “giá sốc” giảm tới 50% dành riêng cho 10 triệu khách hàng hội viên WiN. Đây là cơ hội để khách hàng tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể và trải nghiệm những sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất. Khách hàng có thể xem các chương trình khuyến mại đặc biệt tại đây.

Nhiều phần quà dễ thương từ WinMart và các thương hiệu đối tác - Ảnh: Masan
Nhiều phần quà dễ thương từ WinMart và các thương hiệu đối tác - Ảnh: Masan

Chia sẻ cảm nhận về chương trình, chị Thanh Hằng, một khách hàng hội viên WiN gắn bó lâu năm với WinMart, bày tỏ: “Tôi luôn yên tâm khi chọn mua sắm tại WinMart vì chất lượng sản phẩm đảm bảo và giá cả phù hợp. Đặc biệt, chương trình Tuần lễ Thương hiệu lần này thật sự ấn tượng với nhiều ưu đãi hấp dẫn, giúp tôi tiết kiệm được một khoản chi tiêu không nhỏ”.

Ưu đãi đặc biệt dành cho gia đình trong Tuần lễ Thương hiệu - Ảnh: Masan
Ưu đãi đặc biệt dành cho gia đình trong Tuần lễ Thương hiệu - Ảnh: Masan

Cũng trong dịp này, chị Như Quỳnh, một khách hàng thân thiết khác, chia sẻ: “Nay cả nhà đi WinMart đúng dịp sinh nhật, thấy không khí mua sắm ở đây rất sôi động. Các gian hàng được trang trí bắt mắt, hàng hóa lại đa dạng và có nhiều ưu đãi. Đặc biệt là ở siêu thị còn bật bài nhạc sinh nhật WINNIE nghe rất vui tai, bé nhà mình cứ nhảy theo suốt thôi”.

Ưu đãi mua sắm ngập tràn tại WinMart/WinMart+/WiN - Ảnh: Masan
Ưu đãi mua sắm ngập tràn tại WinMart/WinMart+/WiN - Ảnh: Masan

Chương trình Tuần lễ Thương hiệu sẽ tiếp tục diễn ra đến hết ngày 4/12. Ghé ngay các siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WiN gần nhất để tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn và trải nghiệm các hoạt động thú vị khi mua sắm cùng gia đình và WINNIE.

Châu Khoa

Nguồn: Masan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI