Không được tụ tập dưới đất, cặp đôi lách luật thuê máy bay tổ chức đám cưới trên không

25/05/2021 - 11:20

PNO - Không được tụ tập dưới đất do dịch COVID-19, cặp đôi ở Ấn Độ thuê máy bay riêng để làm lễ cưới trên không. Chính quyền địa phương đã cho điều tra vụ việc và đình chỉ phi hành đoàn.

 

Cặp đôi đã thuê máy bay tổ chức đám cưới trên không
Cặp đôi đã thuê máy bay tổ chức đám cưới trên không

Trong một đoạn video về lễ cưới trên không đang lan truyền trên mạng xã hội cho thấy, đám cưới diễn ra trên khoang máy bay đang bay trời bầu trời và nhiều người tham gia trong lễ cưới này, kể cả cô dâu chú rể đều không mang khẩu trang.

Theo thông tin Indian Express, chuyến bay chở 160 người, bao gồm người thân và bạn bè của hai bên gia đình, đã kéo dài 2 tiếng. Chiếc máy bay bay lượn trên ngôi đền Meenakshi nổi tiếng vùng Madurai trong suốt quá trình làm lễ cưới.

Khi thông tin này được lan truyền, Giám đốc sân bay Madurai, ông S. Senthil Valavan cho biết chiếc máy bay trên thuộc sở hữu của hãng hàng không tư nhân Spicejet đã đăng ký dịch vụ bay thuê và được nhà chức trách sân bay chấp thuận. Tuy nhiên, giới chức sân bay không hề hay biết về đám cưới trên không này.

Chính quyền địa phương sau đó đã cho điều tra vụ việc và đình chỉ phi hành đoàn. Tổng cục Hàng không dân dụng Ấn Độ (DGCI) đã yêu cầu hãng bay tư nhân Spicejet có biện pháp đối với cặp đôi mới cưới và các khách mời, như cấm bay những người này.

Ấn Độ đang gánh chịu làn sóng COVID-19 khủng khiếp với số người chết hiện tại dù có giảm nhưng vẫn trên 300.000 người mỗi ngày. Nhiều bang và thành phố ở Ấn Độ đang triển khai các biện pháp hạn chế nghiêm ngặt nhằm khống chế tình trạng virus lây lan. Tại một số vùng đô thị lớn như Mumbai và Delhi, người dân bị cấm ra khỏi nhà vào buổi tối, cũng như giới hạn số người tham dự đám ma và đám cưới. 

Thảo Nguyễn (theo AFP,  Indian Express)

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI