Không chấp hành luật còn đâm xe vào CSGT

09/10/2013 - 14:48

PNO - PNO - Vi phạm luật, không những không chấp hành yêu cầu của lực lượng chức năng mà chủ doanh nghiệp còn đâm xe, khiến một chiến sỹ CSGT bị thương. Sự việc trên xảy ra vào lúc 7g30 ngày 9/10 tại TP.Hà Tĩnh.

edf40wrjww2tblPage:Content

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường, thời điểm xảy ra vụ việc, lực lượng Công an TP.Hà Tĩnh đã phối hợp với đội Quản lý trật tự đô thị tiến hành xử lý một số vi phạm công cộng, dừng, đỗ xe không đúng nơi quy định trên địa bàn.

Khong chap hanh luat con dam xe vao CSGT

Cơ quan chức năng niêm phong chiếc xe vi phạm

Khi kiểm tra đến đường Phan Đình Phùng, lực lượng chức năng phát hiện trước siêu thị điện tử, điện lạnh có 2 chiếc xe của siêu thị này dừng đỗ không đúng quy định nên tiến hành lập biên bản xử lý.

Khi được mời ra xử lý, chủ siêu thị không những không chấp hành mà còn ra lời hăm dọa đối với lực lượng thi hành công vụ.

Sau khi công an kiên quyết xử lý thì chủ siêu thị liền lái xe ô tô chở hàng BKS 38C011.16 đâm thẳng vào lực lượng công an, khiến trung úy Trần Xuân Hà (đội CSGT TP Hà Tĩnh) bị thương. Ngay sau đó, Cơ quan chức năng đã tiến hành niêm phong chiếc xe đâm vào người thi hành công vụ.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

THUẬN ĐỨC
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI