Cà Mau

Khởi tố, tạm giam người đàn bà bắt thiếu nữ 16 tuổi ăn thằn lằn sống

20/09/2023 - 09:02

PNO - Trong quá trình làm thuê để trả nợ cho bà ngoại, em N.T.B.V. không những bị chủ đánh đập dã man mà còn bị bắt ăn thằn lằn sống và ngậm băng vệ sinh.

Tối 19/9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Lê Thị Kiểu (43 tuổi, ngụ thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời) để điều tra về hành vi “Hành hạ người khác”.

Qua làm việc với cơ quan chức năng, Kiểu đã thừa nhận nhiều lần đánh đập em N.T.B.V. (16 tuổi) bằng tay, roi trúc… Bên cạnh đó, người đàn bà này còn bắt V. ăn thằn lằn, cá sống và ngậm băng vệ sinh.

Đoạn clip ghi lại cảnh em V kể chuyện mình bị bà Kiểu hành hạ
Em V. kể chuyện mình bị bà Kiểu hành hạ

Như đã thông tin, trước đó, bà N.T.T. (bà ngoại của em V., ngụ thị trấn Sông Đốc), thiếu nợ người khác số tiền 40 triệu đồng và được bà Kiểu đứng ra trả giúp.

Khoảng tháng 5/2022, bà Kiểu đề nghị bà T. cho V. đến nhà mình ở để làm việc trả nợ. Tại đây, ngoài làm việc nhà cho bà Kiểu thì thiếu nữ trên còn đi làm thuê cho một xí nghiệp thủy sản tại địa phương.

Trong quá trình làm việc, em V. đã bị bà Kiểu nhiều lần đánh đập và hành hạ dã man. Sợ bị tiếp tục bị chủ đánh đập nên em V. đã kể lại vụ việc cho người dân địa phương và nhờ hỗ trợ đưa về nhà mẹ ruột ở Hậu Giang.

Bức xúc trước việc làm của bà Kiểu, người dân đã đến Công an thị trấn Sông Đốc trình báo vụ việc. Ngay lập tức, bà Kiểu được mời lên làm việc và người này đã thừa nhận hành vi hành hạ em  V.

Dư luận càng thêm bức xúc khi mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh em V. kể lại việc bị chủ hành hạ trong nước mắt trong thời gian làm thuê để trả nợ cho bà ngoại.

Hoàng Thịnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI