Khởi động tuần lễ “Hương vị Australia” tại hệ thống siêu thị, cửa hàng WinMart/WinMart+

11/08/2023 - 16:40

PNO - Ngày 11/8/2023, tại WinMart Thăng Long (TP Hà Nội) và WinMart Landmark 81 (TPHCM), WinCommerce (đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+/WIN) đã phối hợp cùng Cơ quan Thương mại và Đầu tư chính phủ Australia (Austrade) tổ chức sự kiện khai mạc lễ hội “Hương vị Australia 2023” nhằm quảng bá tinh hoa ẩm thực của Australia đến người tiêu dùng Việt.

Sự kiện nằm trong khuôn khổ chương trình lễ hội “Hương vị Australia 2023”, diễn ra từ ngày 10/8 đến 23/8 tại 61 siêu thị WinMart và toàn bộ cửa hàng WinMart+ khu vực TP Hà Nội và TPHCM. Từ năm 2017, lễ hội “Hương vị Australia” được tổ chức thường niên bởi Cơ quan Thương mại và Đầu tư Chính phủ Australia (Austrade), và năm nay là năm thứ 4 WinCommerce cùng cơ quan này phối hợp tổ chức sự kiện, góp phần mang đến cho người tiêu dùng Việt đa dạng các loại sản phẩm cao cấp, hương vị tươi ngon, mới lạ. Đặc biệt, chương trình năm nay triển khai trong bối cảnh hai nước đang tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Australia (1973 - 2023), sự hợp tác giữa hai nước kỳ vọng sẽ có những bước phát triển mạnh mẽ, thúc đẩy thương mại song phương hơn nữa trong tương lai.

WinCommerce phối hợp cùng chính phủ Australia tổ chức lễ hội “Hương vị Australia 2023” - Ảnh: WinCommerce
WinCommerce phối hợp cùng chính phủ Australia tổ chức lễ hội “Hương vị Australia 2023” - Ảnh: WinCommerce

Tại sự kiện, WinCommerce tăng cường quảng bá gấp đôi số lượng hàng hóa so với năm ngoái, lên đến gần 100 sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Australia. Các sản phẩm nổi bật bao gồm: trái cây nhập khẩu trực tiếp như cam ruột vàng Úc, quýt Úc; thực phẩm tươi sống như bò Úc, cá hồi; rượu vang cao cấp, ngũ cốc, và các sản phẩm từ sữa, phomai chất lượng... được ưu đãi khuyến mại lên đến 20%, hoặc mua 1 tặng 1.

WinCommerce quảng bá 2 loại trái cây nhập khẩu đặc trưng của Australia là cam, quýt
WinCommerce quảng bá 2 loại trái cây nhập khẩu đặc trưng của Australia là cam, quýt
Bên cạnh trái cây nhập khẩu, WinCommerce còn mang đến đa dạng các mặt hàng tươi sống hấp dẫn với giá thành hợp lý
Bên cạnh trái cây nhập khẩu, WinCommerce còn mang đến đa dạng các mặt hàng tươi sống hấp dẫn với giá thành hợp lý
Các mặt hàng nhập khẩu Australia đều được áp dụng mức giá hấp dẫn, phù hợp với người tiêu dùng Việt
Các mặt hàng nhập khẩu Australia đều được áp dụng mức giá hấp dẫn, phù hợp với người tiêu dùng Việt

Australia từ lâu đã nổi tiếng thế giới trong việc sản xuất và kiểm soát chất lượng hàng hóa chặt chẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trước khi phân phối sản phẩm vào thị trường trong và ngoài nước. Những năm vừa qua, các sản phẩm của Australia luôn nằm trong danh sách những mặt hàng nhập khẩu được khách hàng yêu thích tại hệ thống WinMart/WinMart+ bởi hương vị cũng như nguồn gốc uy tín. Ông Khúc Tiến Hà - Giám đốc miền cấp cao Chuỗi WinMart - cho biết: “Để đáp ứng được xu hướng tiêu dùng sản phẩm nhập khẩu ngày càng gia tăng của khách hàng, WinCommerce không ngừng kết nối với các nhà cung cấp Australia để làm phong phú hơn nguồn thực phẩm tại hệ thống”.

Ông Chris Morley - Tham tán Thương mại và Đầu Tư Chính phủ Australia chia sẻ: “Austrade rất vui mừng khi tiếp tục hợp tác với WinCommerce để cùng quảng bá thực phẩm và đồ uống yêu thích của người Australia đến bạn bè của chúng tôi tại Việt Nam. Năm nay có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với cả hai quốc gia khi chúng ta cùng nhau kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao; một mối quan hệ ngày càng bền chặt - và các nhà xuất khẩu thịt, ngũ cốc, thực phẩm đóng gói, hải sản, sản phẩm từ sữa và rượu vang của chúng tôi mong muốn tiếp tục cung cấp những sản phẩm tốt nhất của Australia đến khách hàng Việt Nam”.

Sự kiện ra mắt lễ hội “Hương vị Australia” tại WinMart Thăng Long và WinMart Landmark 81 bao gồm nhiều hoạt động thú vị như chụp ảnh check-in, thử sản phẩm cùng nhiều chương trình khuyến mại được áp dụng ngay tại điểm bán. “Bên cạnh trọng tâm phân phối hàng Việt, hỗ trợ các nhà sản xuất, nông dân Việt Nam cung ứng sản phẩm chất lượng cao với giá hợp lý đến người tiêu dùng, chúng tôi còn bổ sung các mặt hàng nhập khẩu để phục vụ tốt hơn nhu cầu đa dạng của khách hàng”, ông Hà chia sẻ thêm.

Hoạt động ăn thử sản phẩm tại lễ hội “Hương vị Australia 2023” - Ảnh: WinCommerce
Hoạt động ăn thử sản phẩm tại lễ hội “Hương vị Australia 2023” - Ảnh: WinCommerce

Quý I năm 2023, kim ngạch thương mại hai chiều đạt 3,41 tỷ USD, đưa Australia trở thành đối tác thương mại lớn thứ 7 của Việt Nam và Việt Nam trở thành đối tác lớn thứ 10 của Australia. Đây là kết quả cho thấy việc tích cực hợp tác kinh tế, thương mại giữa 2 quốc gia trong thời gian qua, và việc tiếp tục hợp tác kinh tế, thúc đẩy thương mại đang là ưu tiên hàng đầu của 2 nước. Với chương trình lễ hội “Hương vị Australia”, WinCommerce sẽ tiếp tục phát triển hợp tác dài hạn, đồng hành cùng Austrade, và các nhà cung cấp Australia, mang đến cho người tiêu dùng Việt cơ hội tiếp cận những sản phẩm đặc sản chất lượng cao của nước bạn.

Châu Khoa

Nguồn: WinCommerce

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI