Khoảnh khắc thay đổi cuộc đời Hoa hậu Thế giới 2024 lúc 7 tuổi

15/03/2024 - 10:23

PNO - Người đẹp Krystyna Pyszková cho biết từ khoảnh khắc đó, cô bắt đầu nuôi dưỡng ước mơ và nay đã thành sự thật.

 

Hoa hậu Thế giới 2024
Hoa hậu Thế giới 2024 Krystyna Pyszková là người Cộng hoà Séc

Gần 1 tuần sau đăng quang, Hoa hậu Thế giới 2024 Krystyna Pyszková có những chia sẻ đầu tiên sau khi giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi năm nay. Người đẹp nói tự hào, biết ơn khi đạt được kết quả này. 

Cô cũng kể lại kỷ niệm xưa, đã thôi thúc cô dự thi nhan sắc. "Tôi nhớ rõ khoảnh khắc lần đầu tiên trong đời được xem Hoa hậu Thế giới đăng quang. Lúc đó tôi 7 tuổi. Kể từ đó, một ước mơ đã xuất hiện. Tôi ước mình được đứng trên sân khấu đó, đội vương miện và tạo nên sự khác biệt theo cách của riêng mình. Tôi nổi da gà khi nhận ra tôi đang đứng đây để minh chứng cho sức mạnh của những ước mơ, sự quyết tâm và niềm tin vào bản thân" - người đẹp chia sẻ.

Năm 2006, Hoa hậu Thế giới diễn ra tại Ba Lan. Người đẹp Taťána Kuchařová cũng đến từ Cộng hoà Séc đăng quang.

Taťána Kuchařová đăng quang Hoa hậu Thế giới 2006
Taťána Kuchařová đăng quang Hoa hậu Thế giới 2006

Krystyna Pyszková gửi lời cảm ơn tổ chức Hoa hậu Thế giới vì đã trao cho mình cơ hội tuyệt vời này. Đó không chỉ là giá trị dành riêng cho cô, đất nước cô mà cả nhiều phụ nữ ở nhiều nơi trên thế giới.

Theo người đẹp, đó là sức mạnh của sự trao quyền, truyền cảm hứng, đoàn kết và tạo ra những thay đổi tích cực. Cô cam kết giữ vững các giá trị này bằng sự ân cần, cống hiến hết mình. Cô hy vọng dùng tiếng nói, sự ảnh hưởng của mình để tác động đến những vấn đề quan trọng, trở thành tiếng nói cho những người yếu thế. 

Người đẹp cũng nói biết ơn gia đình, cha mẹ, bạn bè, người thân đã luôn là trụ cột sức mạnh, ánh sáng dẫn đường để hỗ trợ cô không ngừng. Niềm tin của họ giúp cô có thêm năng lượng để chinh phục mọi thử thách.

Những thí sinh cùng thi đấu tại cuộc thi năm nay cũng cho Krystyna Pyszková nhiều bài học về tài năng, duyên dáng và sự kiên cường.

"Mỗi người đều là tấm gương sáng về vẻ đẹp, bên ngoài lẫn bên trong. Tôi rất vinh dự khi được đứng chung sân khấu với những người phụ nữ tuyệt vời như thế" - Hoa hậu Thế giới 2024 nói.

Khoảnh khắc đăng quang của
Khoảnh khắc đăng quang của Krystyna Pyszková

* Khoảnh khắc đăng quang của Hoa hậu Thế giới 2024:

 

Krystyna Pyszková vượt qua 111 thí sinh khác đăng quang Hoa hậu Thế giới 2024, tại đêm chung kết diễn ra tại Mumbai, Ấn Độ hôm 9/3. Hoa hậu Mai Phương, đại diện Việt Nam, dừng ở top 40. 

Krystyna Pyszková sinh năm 1999. Cô cao 1m80, năm nay 24 tuổi. Người đẹp tốt nghiệp ngành Luật tại Đại học Karl, Praha, đang theo học thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại MCI Innsbruck, Áo.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsaovi /strCate=sao

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEhautruongvi /strCate=hautruong
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgiaitrivi /strCate=giaitri