Khi vợ có hình xăm nhạy cảm

03/09/2024 - 20:46

PNO - Hình xăm có thể là bằng chứng về một quá khứ phóng khoáng và một tương lai cũng phóng khoáng nốt về xác thịt của chủ nó.

Sau khi cưới, tôi mới phát hiện cô ấy có một hình xăm ở chỗ nhạy cảm (tôi đoán trước đây cô ấy giấu bằng trang điểm). Tôi là người có cái nhìn thoáng về xăm vẽ nhưng hình xăm ấy khiến tôi không khỏi bận lòng, thậm chí “mất hứng”…

H.Dũng (TPHCM)

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa


Xin nói ngay, chúng ta sẽ phải giản lược đậm về hình xăm, đặc biệt là chuyện phán xét hay - dở, để dành toàn lực cho trọng tâm: cái nhìn của đàn ông, nhất là người chồng, về tình dục với hình xăm ở phụ nữ nói chung, ở chỗ nhạy cảm nói riêng. Dễ đoán có một đối đầu nảy lửa về chuyện này. Phe tiêu cực cho rằng hình xăm là “triệu chứng lâm sàng” của sự nổi loạn, dễ dãi, kém chung thủy của chủ hình xăm. Ngược lại, hình xăm lại hiện ra với vẻ gợi cảm, hấp dẫn và cởi mở trên giường, với những nhãn quan sẵn lòng. Hiển nhiên, với cả hai, khi hình xăm được “đặt” ở vị trí nhạy cảm, các chi tiết được phóng đại lên đôi lần.

Cũng không khó đoán, phán quyết hòa cả làng là “hữu duyên thì tụ, vô duyên thì tan”, “thấy hay thì tấn, thấy dở thì thoái”.

Có thể nhận ra ngay bạn - ông chồng - đang phân vân giữa hay và dở về hình xăm của bạn đời. Đó là 1 gợi ý tốt cho lời khuyên tiếp theo: chấp nhận nó, tất nhiên cần thêm vài pha làm mềm sự “khó ở” của bạn. Rốt cuộc chính vị trí của hình xăm khiến nó gặp khó trong việc tìm kiếm cảm tình của bạn, thêm nữa là lỗi tiền trảm hậu tấu, đúng hơn là “qua mặt” của nó.

Đừng quên mở rộng điều tra, bởi bụng đàn ông không ưng về hình xăm của phụ nữ có thể không riêng bởi tình dục mà là các chi phối đời thường của nó. Hình xăm có thể là bằng chứng về một quá khứ phóng khoáng và một tương lai cũng phóng khoáng nốt về xác thịt của chủ nó. Vài nghiên cứu chỉ ra hình xăm là một lời gợi mời đàn ông, cũng là con số tượng hình cho số người tình của chủ nhân.

Tóm lại, bạn cưới một người vợ tức cũng đã cưới hình xăm của cô ấy, vậy thì hãy chung hưởng cuộc sống vợ chồng cùng với nó.

Những “cái xấu”, ví dụ nổi loạn, đã nổ hay sắp nổ ra là do tâm tính của chị em dù có hay không có hình xăm. Đến đây hẳn có ý: “Làm gì phải xoắn, không thích thì xóa là xong!”. Trả lời: hình xăm thì dễ xóa chứ bản chất không dễ xóa, chưa kể, gợi ý ấy với chủ nhân có thể bị coi là xúc phạm và vô tình đánh thức sự nổi loạn của cô ấy.

Lần nữa nhắc lại, không nên phán xét về hình xăm của bất kỳ ai, cứ tùy duyên mà tính.

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI