Khi đồng hồ đeo tay biến thành vòng cổ, nhẫn

07/07/2024 - 07:46

PNO - Jennie (Black Pink), Taylor Swift, Rihanna... là một trong những ngôi sao biến phụ kiện đồng hồ đeo tay thành vòng cổ, nhẫn, mang đến làn gió mới cho món trang sức cổ điển này.

1
Mới đây, Jennie xuất hiện tại sự kiện của Chanel thu hút mọi ánh nhìn khi diện thiết kế của nhà mốt Pháp với váy 2 dây xuyên thấu quyến rũ, kết hợp cùng quần tát dài họa tiết, không quên đi kèm với chiếc túi cầm tay da lộn giúp tôn lên vẻ ngoài sang trọng. Điểm nhấn của outfit khiến người xem chú ý chính là sợi dây chuyền độc đáo. Thiết kế kết hợp tinh tế giữa tai nghe có dây và mặt charm lấy cảm hứng từ mẫu đồng hồ Première Édition Originale kinh điển của nhà mốt.
2
Không còn giới hạn đeo trên cổ tay, những chiếc đồng hồ giờ đây đã được biến tấu với nhiều kích cỡ và kiểu dáng, mang đến phong cách ấn tượng, độc đáo. Jennie đã bắt kịp xu hướng rất nhanh khi biến đồng hồ đeo tay thành trang sức
3
Trước đó, tại lễ trao giải Grammy lần thứ 66, Taylor Swift khiến người hâm mộ không thể rời mắt khi xuất hiện với diện mạo xinh đẹp, cuốn hút và đeo một chiếc vòng cổ kim cương đen Lorraine Schwartz với mặt đồng hồ Concord theo phong cách Art Deco.
4
Mặc dù khi đồng hồ được đeo trên cổ thì không phải là một vị trí lý tưởng để xem thời gian, nhưng các ngôi sao thường yêu thích nét độc lạ, những sáng tạo ''không giống ai'' để trở thành tâm điểm chú ý.
5
Rihanna cũng là một trong những ngôi sao tiên phong cho xu hướng dùng đồng hồ đeo tay làm trang sức. Tại hàng ghế đầu buổi trình diễn BST Louis Vuitton đầu tay của NTK Pharrell Wiliiams, Rihanna sánh vai cùng chồng A$AP Rocky trong trang phục denim cá tính. Nổi bật hơn cả là chiếc đồng hồ được nữ ca sĩ đeo trên cổ. Được biết, mẫu đồng hồ trị giá 670.000 USD (khoảng 17 tỷ đồng) đến từ thương hiệu Jacob & Co., được làm bằng vàng 18 karat, đính 339 viên kim cương baguette, dây đeo bằng da bê dập nổi.
6
Nhờ các ngôi sao nổi tiếng lăng xê trào lưu biến đồng hồ đeo thành vòng cổ, các thương hiệu như Cartier, Van Cleef & Arpels, Bulgari, Harry Winston, Piaget và Tiffany & Co. cũng ra mắt loạt thiết kế độc đáo, kết hợp hoàn hảo giữa đồng hồ và trang sức, tạo nên những sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao.
9
Không chỉ là vòng cổ có 1 mặt đồng hồ những phiên bản khác ra đời được biến tấu trở nên đa dạng, khác biệt hơn, thậm chí có đến 3-4 mặt đồng hồ ghép nối với nhau tạo nên phong cách rất riêng.
7
Đeo nhẫn đồng hồ cũng là một xu hướng mới, trở thành điểm nhấn trên những ngón tay, tô điểm cho vẻ ngoài thêm phần sành điệu. Phiên bản cổ tay với dây đeo bản rộng giờ đây được thu nhỏ thành chiếc nhẫn, mặt đồng hồ đính trên mặt nhẫn, kết hợp hài hòa cùng hạt cườm, savoir kim vàng hay những họa tiết cầu kỳ.
8
Không chỉ rất hữu ích cho việc xem giờ, nhẫn đồng hồ còn là tuyên ngôn về phong cách, cá tính và sự tinh tế của giới mộ điệu.

Thu Vân (theo 3W)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI