Khi chồng thích… “tầng thấp”

07/08/2024 - 18:25

PNO - Cái thượng phong này không chỉ theo nghĩa cầm cân nảy mực mà nó mang lại lợi lạc...

Chồng tôi không tệ về chuyện ấy, chỉ là không hiểu sao anh ấy chỉ “mết” mỗi tư thế “ở dưới”. Tôi đoán đó là kiểu yêu thích của chồng nhưng không khỏi lấn cấn…

Kh.Thu (TPHCM)

Ảnh mang tính minh họa - Freepik - Prostooleh
Ảnh mang tính minh họa - Freepik - Prostooleh

Được “dưới trướng” bạn tình mang lại cho người đàn ông hàng đống thú vị:

Trước tiên, nó cung cấp góc nhìn thấp, nơi các ông có thể mục sở thị toàn phần thân trên và nhất là khuôn trăng cùng các biểu cảm của người thương. Mở ngoặc một chút, góc nhìn này đôi khi còn giúp ông phát giác màn “đóng kịch” (nếu có) của “người ta”.

Thứ hai, nó là kiểu dáng khi đàn ông chịu nhận vai phục tùng và trao trọn ưu thế cho bạn cùng giường. Cái thượng phong này không chỉ theo nghĩa cầm cân nảy mực mà nó mang lại lợi lạc bằng xương bằng thịt, bởi chẳng hạn với tư thế cowgirl, phụ nữ có được độ thâm nhập không nhất thì nhì trong các xoay trở xác thịt.

Quay lại trường hợp của bạn, chồng bạn thích tầng thấp đơn giản vì… thích. Vấn đề là (ắt cũng là lấn cấn của các bà các cô có ông chồng thích tư thế dưới bụng vợ) nó khiến các ông trông yếm thế, nếu không nói là ù lì. Trên bụng vợ, đối đế là phía sau hay phía bên, mặc nhiên được coi là chỗ của các ông trong việc tìm khoái lạc.

Thật ra cả khi ông mê mệt thế cao bồi xuôi hay ngược đi nữa nhưng thi thoảng đổi bài thì không sao, chỉ phiền khi ông… “quanh năm làm một bài”. Lúc này, các bà các cô còn gánh thêm buồn bực nữa về sự thiếu chất xám, thậm chí thiếu trách nhiệm của cội bách gốc tùng.

Đàn ông một bài sinh ra bạn tình một bài và cả cuộc tình… một bài.

Bạn không nói rõ đã tìm hiểu nguyên do chồng bạn mết hoặc chỉ mết kiểu “woman on top”, nhất là bạn đã làm gì để thoát tình cảnh đó hay chưa. Cho là bạn chưa làm gì, thì việc phải làm là bạn cần minh tỏ xem đức lang quân mê thích dưới bụng vợ là vì quyền lợi của mình hay ngược lại là anh ấy hết lòng hết dạ dành hết hoa lợi cho bạn.

Một gợi ý giúp sáng tỏ: rất có thể việc đôi lần nhìn thấy vẻ mãn nguyện hết nước hết nấc của người thương khiến anh ấy đinh ninh đó là chỗ tốt nhất để bạn đời chạm nóc lạc thú và không loại trừ là cách anh ấy bù đắp những khiếm khuyết của mình.

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI