Khánh Vân, Hà Thu, Bùi Quỳnh Hoa đọ sắc trong trang phục tượng trưng cho lửa, nước và khí

20/09/2023 - 17:13

PNO - Cùng xuất hiện với vị trí mentor trong series truyền hình thực tế tại Miss Earth Việt Nam 2023, 3 người đẹp đại diện cho 3 yếu tố Nước, Lửa và Khí, khoe sắc xinh đẹp, rạng rỡ.

Mentor - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Nguyễn Trần Khánh Vân đại diện cho yếu tố Lửa, mang đến sự mạnh mẽ, sôi nổi, nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng với thông điệp nổi bật nhất là Sáng tạo. Có mặt tại buổi ghi hình, nàng hậu toát lên vẻ đẹp quyến rũ trong thiết kế
Mentor - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Nguyễn Trần Khánh Vân đại diện cho yếu tố Lửa, mang đến sự mạnh mẽ, sôi nổi, nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng với thông điệp nổi bật nhất là Sáng tạo. Có mặt tại buổi ghi hình, nàng hậu toát lên vẻ đẹp quyến rũ trong thiết kế màu xanh pastel nhã nhặn với những đường cut-out khoe khéo vóc dáng gợi cảm, đặc biệt là vòng eo săn chắc không chút mỡ thừa.
Siêu mẫu quốc tế 2022 - Bùi Quỳnh Hoa đại diện cho yếu tố Nước, thể hiện sự nhẹ nhàng, mềm mại, uyển chuyển nhưng rất nội tâm với thông điệp nổi bật nhất là Phong cách.
Siêu mẫu quốc tế 2022 - Bùi Quỳnh Hoa đại diện cho yếu tố Nước, thể hiện sự nhẹ nhàng, mềm mại, uyển chuyển nhưng rất nội tâm với thông điệp nổi bật nhất là Phong cách. Chân dài Hà Thành ghi điểm với bộ cánh cúp ngực khoe trọn bờ vai thon thả, trắng mịn.
(Mentor- Miss Earth Việt Nam 2017- Hà Thu đại diện cho yếu tố Khí, với vẻ đẹp phóng khoáng, tự do, yêu thích những trải nghiệm, mang thông điệp nổi bật nhất là Tài năng.
Mentor- Miss Earth Việt Nam 2017- Hà Thu đại diện cho yếu tố Khí, với vẻ đẹp phóng khoáng, tự do, yêu thích những trải nghiệm, mang thông điệp nổi bật nhất là Tài năng. Người đẹp diện bộ váy màu xanh bơ cực trendy với thiết kế ôm sát tôn lên đường cong không thể hoàn hảo hơn.
Cả 3 mentor xuất hiện trong cùng một khung hình, đọ sắc quyến rũ, toát lên thần thái ấn tượng.
Cả 3 mentor xuất hiện trong cùng một khung hình, đọ sắc quyến rũ, toát lên thần thái ấn tượng. Trong series truyền hình thực tế của Miss Earth Việt Nam 2023, 36 thí sinh sau khi chủ động lựa chọn nguyên tố phù hợp nhất, sẽ bước vào phần thể hiện năng lực để xem họ thuộc về Mentor nào trong số 3 mentor.
Ngoài ra, team nào trong số 3 team Nước, Lửa, Khí chọn đủ số thành viên sớm nhất (12 thí sinh), sẽ được đặc quyền ưu tiên sắp xếp các lượt thi trong Thử thách đầu tiên của tập 4 trong chương trình.
Team nào trong số 3 team Nước, Lửa, Khí chọn đủ số thành viên sớm nhất (12 thí sinh), sẽ được đặc quyền ưu tiên sắp xếp các lượt thi trong Thử thách đầu tiên của tập 4 trong chương trình.
Rất nhiều những phần thể hiện bản thân của các thí sinh đã được “tung ra” để 3 mentor phải cân nhắc xem thí sinh sẽ nên về đội của mình hay không, từ phần thuyết trình về bản thân, vẽ tranh, cho đến múa võ, trình diễn thời trang…
Rất nhiều những phần thể hiện bản thân của các thí sinh đã được “tung ra” để 3 mentor phải cân nhắc xem thí sinh sẽ nên về đội của mình hay không, từ phần thuyết trình về bản thân, vẽ tranh, cho đến múa võ, trình diễn thời trang…
eries truyền hình thực tế Miss Earth Việt Nam 2023: Hành trình Trái tim Xanh dài 10 tập. Đêm Chung kết của cuộc thi Miss Earth Việt Nam 2023, dự kiến diễn ra tại Tp. Hồ Chí Minh và được phát sóng trực tiếp vào ngày 14/10/2023.
Series truyền hình thực tế ''Miss Earth Việt Nam 2023: Hành trình Trái tim Xanh'' dài 10 tập. Đêm Chung kết của cuộc thi dự kiến diễn ra tại Tp. Hồ Chí Minh và được phát sóng trực tiếp vào ngày 14/10/2023.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI