Khẳng định tình bạn bền chặt tại Royal School, bộ ba Gen Z mê tiếng Anh cùng nhau làm nên thành tích ấn tượng

25/10/2024 - 11:02

PNO - Với combo “vừa chăm vừa giỏi”, hội bạn thân tài năng của Royal School không chỉ sở hữu loạt thành tích nổi bật mà còn được ngưỡng mộ với tình bạn đẹp khi cùng học tập, giúp đỡ nhau phát triển trong môi trường quốc tế.

Cùng là học sinh của lớp 12A1 của Royal School, cùng nhau về đích với điểm số cao trong kỳ thi IELTS, cùng đam mê tiếng Anh, 3 nữ sinh Lưu Hạnh Trang, Nguyễn Phương Mai và Trần Quế Anh đang có nhiều lợi thế trong năm học cuối cấp và quyết định con đường tương lai.

Đặc biệt, khi gắn bó trong môi trường giáo dục có các hoạt động học tập chất lượng, tạo nên thật nhiều khoảnh khắc ý nghĩa bên nhau, hội bạn thân này cùng nhau gặt hái được nhiều thành tích, giải thưởng ấn tượng.

Hạnh Trang - Phương Mai - Quế Anh (từ trái sang) được tuyên dương với kết quả tốt trong kỳ thi IELTS - Ảnh: Royal School
Hạnh Trang - Phương Mai - Quế Anh (từ trái sang) được tuyên dương với kết quả tốt trong kỳ thi IELTS - Ảnh: Royal School

Chủ động chia sẻ kiến thức để cùng nhau tiến bộ

Vốn là những người bạn thân thiết ngay từ lớp 11, bộ ba chủ động chia sẻ kiến thức, trao đổi những nội dung khó và động viên nhau học tập mỗi ngày. Bật mí một thói quen giúp các bạn cùng nhau gặt điểm cao IELTS, Trần Quế Anh cho biết: “Chúng em liên tục giao tiếp với nhau bằng tiếng Anh, một mặt vừa có thể rèn luyện kỹ năng nói, mặt khác, vừa chỉnh sửa, góp ý cho nhau để tiến bộ hơn mỗi ngày”.

Theo học chương trình song ngữ tại Royal School, Hạnh Trang, Phương Mai và Quế Anh cũng có điều kiện để trang bị nền tảng ngoại ngữ tốt để phát triển khả năng giao tiếp Anh - Việt. Kết hợp với việc rèn luyện song song mỗi ngày, cả ba nhanh chóng gặt hái được những kết quả khiến phụ huynh và thầy cô an tâm.

Phương Mai - Quế Anh - Hạnh Trang (từ trái sang) cùng theo học chương trình song ngữ tại Royal School
Phương Mai - Quế Anh - Hạnh Trang (từ trái sang) cùng theo học chương trình song ngữ tại Royal School - Ảnh: Royal School

Bên cạnh chứng chỉ IELTS, các bạn còn đạt danh hiệu học sinh giỏi và xuất sắc chương trình Cambridge. Nguyễn Phương Mai từng đạt điểm tuyệt đối trong kỳ thi Cambridge Secondary Checkpoint (năm 2021), danh hiệu SuperStar (học sinh ưu tú nhất khối) trong suốt 4 năm học tại Royal School (từ 2021-2024). Trần Quế Anh và Lưu Hạnh Trang cũng không kém cạnh với những thành tích học sinh xuất sắc năm học và đều đạt điểm A trở lên các môn Cambridge.

Cô Lê Thị Quỳnh Dư, giáo viên chủ nhiệm tại Royal School, cho biết cảm thấy yên tâm khi cùng các em học tập, làm việc trong môi trường đề cao yếu tố đoàn kết, gắn bó: “Trong môi trường giáo dục hiện đại như ở Royal School thì ngoài phát triển năng lực cá nhân cho học sinh, chúng tôi còn chú trọng tinh thần học hỏi lẫn nhau. Những tình bạn bền chặt và thành tích học tập tuyệt vời của các Royal-er là minh chứng thuyết phục nhất cho mục đích này”.

Cô Quỳnh Dư tin rằng sự gần gũi, gắn bó chính là chìa khóa để học sinh Royal School học tập hiệu quả hơn cùng nhau - Ảnh: Royal School
Cô Quỳnh Dư tin rằng sự gần gũi, gắn bó chính là chìa khóa để học sinh Royal School học tập hiệu quả hơn cùng nhau - Ảnh: Royal School

Môi trường học tập năng động - nơi Gen Z hào hứng so tài

Không chỉ thân thiết bởi có chung đam mê ngoại ngữ, bộ ba Phương Mai, Quế Anh hay Hạnh Trang còn cùng nhau trải qua những chuyến hành trình tuyệt vời tại Royal School. Những hoạt động như Ngày hội hướng nghiệp, Chuyến dã ngoại, khám phá thiên nhiên, Royal Olympics, sân chơi Hùng biện tiếng Anh... đều là cơ hội tuyệt vời giúp các bạn phát huy tinh thần đồng đội, thấu hiểu nhau hơn mỗi ngày. các sân chơi không chỉ giúp học sinh cọ xát, thể hiện bản thân mà còn giúp các bạn so tài, thi đấu để phát triển tinh thần học tập sôi nổi, nhiệt huyết.

Royal School nổi bật với môi trường học tập năng động, phát huy toàn diện năng lực học sinh - Ảnh: Royal School
Royal School nổi bật với môi trường học tập năng động, phát huy toàn diện năng lực học sinh - Ảnh: Royal School

Đại diện Royal School khẳng định, nhà trường quyết tâm đầu tư để tạo môi trường học tập năng động, nơi học sinh có thể phát huy tối đa niềm đam mê. Từ chương trình bồi dưỡng kỹ năng sống, kỹ năng học tập đến các sân chơi năng khiếu, gắn kết học sinh, đều có sự sáng tạo, đổi mới hàng năm. Từng cấp học, từng lĩnh vực như văn hóa, nghệ thuật, khoa học, toán... đều đề ra những khung chương trình phù hợp.

Nhờ đẩy mạnh song song hoạt động học tập và bồi dưỡng kỹ năng, học sinh Royal School sở hữu năng lực vượt trội, gặt hái được nhiều thành công to lớn. Năm học gần nhất, nhiều học sinh tham dự Cambridge Checkpoint ở cấp tiểu học, trung học đạt điểm tuyệt đối, hay IELTS liên tục đạt điểm số cao từ 7.5 trở lên, đem về nhiều huy chương danh giá ở các sân chơi học thuật, thể thao quốc tế... Tỉ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp 100% và 100% miễn thi ngoại ngữ trong kỳ thi tốt nghiệp THPT vì sở hữu chứng chỉ chất lượng.

“Với sự năng động ở Royal School, chúng mình luôn tự hào vì có thể cùng nhau tạo nên những kỷ niệm tuyệt vời nhất, cùng giúp nhau phát triển và chạm tay đến mục tiêu trong tương lai” - em Nguyễn Phương Mai chia sẻ.

Châu Thanh

Nguồn: Royal School

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI