Khán giả xúc động khi thấy cố tài tử Lee Sun Kuyn trên màn ảnh

17/07/2024 - 11:54

PNO - Trước khi theo dõi bộ phim “Dự án mật: Thảm hoạ trên cầu”, một đoạn clip ngắn tưởng niệm diễn viên Lee Sun Kuyn được chiếu. Đây là phim mà nam diễn viên tham gia trước khi qua đời vì tự tử vào tháng 12/2023.

Diễn viên Lee Sun Kuyn đảm vai chính trên phim Dự án mật: Thảm hoạ trên cầu.
Diễn viên Lee Sun Kuyn đảm vai chính trên phim Dự án mật: Thảm hoạ trên cầu.

Dự án mật: Thảm hoạ trên cầu (tên tiếng Anh: Project silence) từng gây sốt tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 76. Bộ phim này cũng giúp tên tuổi của tài tử Lee Sun Kuyn được khán giả quốc tế biết đến nhiều hơn sau phim Ký sinh trùng (2019).

Trong Dự án mật: Thảm hoạ trên cầu, Lee Sun Kuyn vào vai Cha Jung Won - phó Giám đốc An ninh tại Văn phòng Tổng thống. Anh đóng vai người cha đơn thân, nỗ lực cho con đi du học dù điều kiện kinh tế không cho phép.

Khi đang đưa con mình ra sân bay để đi du học, 2 cha con đối mặt với tình huống khẩn cấp trên cầu. Vì sương mù quá dày, các phương tiện lưu thông qua khu vực cầu liên tục gặp tai nạn. Trong loạt xe va chạm có xe của quân đội Hàn Quốc đang chở đàn chó dữ được huấn luyện đi tiêu huỷ.

Không may thoát khỏi thùng xe, đàn chó quay lại tấn công con người. Chúng cho tất cả mọi người đều là những kẻ đã nhẫn tâm giết hại những chú chó không đạt chất lượng sau quá trình nhân bản.

Trailer phim:

Cuộc đối đầu cân não giữa lực lượng quân đội tinh nhuệ, dân thường vô tội và những con vật hung hãn vừa gây sợ hãi nhưng cũng khiến người xem xúc động. Khi bị đẩy đến đường cùng, con người càng đấu tranh mạnh mẽ để bằng mọi giá sinh tồn. Và chính trong những lúc nguy cấp nhất, tình cảm giữa người thân ruột thịt, chồng vợ lại càng được thể hiện.

Cố diễn viên Lee Sun Kuyn nhập vai tốt. Màn thể hiện của anh khiến người xem xúc động, đặc biệt ở những diễn biến gần cuối phim khi lằn ranh giữa sống và chết chỉ trong gang tấc.

Dự án mật: Thảm hoạ trên cầu là một trong những bộ phim điện ảnh cuối cùng mà Lee Sun Kuyn tham gia trước khi qua đời ở tuổi 48. Do đó, tác phẩm lần này càng trở nên đặc biệt với những khán giả từng mến mộ tài năng và diễn xuất của anh.

Trước đó, Lee Sun Kuyn được biết đến qua một số phim như Ký sinh trùng (2019) - Phim hay nhất Oscar lần thứ 92 và loạt phim gây chú ý như: Vô vọng (2012), Yêu vợ tôi đi (2012), Ngày đen tối (2014), Mộng du (2023),...

Dự án mật: Thảm hoạ trên cầu đã được bán bản quyền cho hơn 140 quốc gia trên khắp thế giới như Pháp, Mỹ, Đức, Tây Ban Nha, Ý, Nhật Bản... trong đó có Việt Nam. Các nước sẽ khởi chiếu đồng thời với Hàn Quốc trong tháng 7. Tại Việt Nam, phim có các suất chiếu sớm từ 18g ngày 18/7 và chính thức ra rạp từ 19/7.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI