Khán giả xếp hàng trước 2 ngày, đợi mua vé đêm nhạc Taylor Swift

06/07/2023 - 14:35

PNO - Sau khi không săn được vé mở bán sớm, nhiều khán giả bắt đầu lo lắng, quyết tâm xếp hàng trước 2 ngày, đợi mua vé bán chính thức show diễn của Taylor Swift tại Singapore.

“Trận chiến” mua vé tham dự đêm nhạc của Taylor Swift tại Singapore đang nóng hơn bao giờ hết. Sau ngày mở bán vé presell (vé mở bán sớm) dành cho những chủ thẻ ngân hàng UOB (United Overseas Bank), lượng khán giả không mua được vé đêm nhạc vẫn còn khá lớn.

Vì lo lắng không thể gặp gỡ thần tượng, nhiều khán giả mến mộ Taylor Swift tại Singapore quyết tâm mua bằng được vé bán trực tiếp vào ngày 7/7. Theo The Straits Times, khán giả đã bắt đầu đợi trước các điểm bán vé từ tối 5/7, tức 2 ngày trước khi mở bán chính thức.

Nhóm bạn trẻ xếp hàng trước bưu điện Lim Ah Pin ở Kovan, đợi mua vé
Nhóm bạn trẻ xếp hàng trước bưu điện Lim Ah Pin ở Kovan đợi mua vé. Ảnh: The Straits Times

Trong số những người xếp hàng trước bưu điện Lim Ah Pin ở Kovan – một trong các điểm bán vé, Nellie Titus (18 tuổi) cùng Nicolette (21 tuổi) và những người bạn nói rằng nhóm của mình quyết tâm phải mua bằng được vé của 1 trong 6 đêm nhạc của Taylor Swift diễn ra tại Singapore.

Ban đầu, cả nhóm sẽ cùng lúc xếp hàng với những chiếc ghế gấp gọn được mang theo, cùng cục sạc dự phòng và đồ ăn nhẹ. Sau đó, nếu có nhu cầu di chuyển để làm các việc cá nhân, từng thành viên sẽ gọi người “viện trợ”, xếp hàng thay thế. Sở dĩ, nhóm chọn xếp hàng ở bưu điện Lim Ah Pin là bởi nhà của các thành viên đa số ở gần khu vực này và tại đây có nhiều quán ăn đêm, phù hợp cho việc “cắm trại” và chờ đợi.

Trước đó, nhóm này từng đăng ký thẻ ngân hàng UOB, lấy số và chờ tới lượt mua vé trên nền tảng trực tuyến, nhưng vì gặp các sự cố đường truyền, họ đã không thành công. Do đó, theo Nellie Titus, nếu là người xếp hàng sớm nhất trong đợt mua vé trực tiếp, thì khả năng sở hữu tấm vé sẽ cao hơn.

Casey James cho biết cô đã xếp hàng cùng bạn bè tại Bưu điện Trung tâm Sengkang lúc 5 giờ chiều ngày 5/7. Đây không chỉ là địa điểm bán vé gần nhà Casey James nhất, mà còn là nơi cô từng mua được vé tham dự buổi hòa nhạc của ban nhạc rock Coldplay, cũng bằng cách xếp hàng từ hôm trước.

Các đêm nhạc của Taylor Swift đều nhanh chóng cháy vé
Các đêm nhạc của Taylor Swift đều nhanh chóng "cháy" vé

“Hôm qua, tôi chỉ được ăn một bữa vì trong đợt bán vé trước, chúng tôi căng thẳng đến mức phát khóc, suy sụp và không ăn được. Lần này, tôi không định đến sớm như vậy, nhưng sau toàn bộ sự cố của đợt bán vé sớm khi trang liên tục bị sập, tôi linh cảm mọi người sẽ xếp hàng giống mình. Ngoài ra, Taylor Swift là một nghệ sĩ nổi tiếng hơn nhóm Coldplay nên áp lực càng lớn”, Casey James nói.

Trong chuyến lưu diễn The Eras Tour của Taylor Swift, Singapore là điểm dừng chân duy nhất tại Đông Nam Á, nên lượng khán giả trong khu vực muốn tham dự đêm nhạc của cô vô cùng lớn. Nữ ca sĩ sẽ có 6 đêm diễn tại Sân vận động Quốc gia Singapore vào các ngày 2, 3, 4 và 7, 8, 9 tháng 3/2024. Hiện nhiều khán giả từ Việt Nam cũng đang tìm cách để sở hữu tấm vé tham dự The Eras Tour của Taylor Swift.

Minh Tú (theo The Straits Times)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI