Khám phá mỹ vị ẩm thực độc đáo tại LOTTE Mart Gò Vấp

20/06/2024 - 14:35

PNO - LOTTE Mart Gò Vấp được biết đến không chỉ là điểm đến mua sắm lý tưởng, mà còn là thiên đường ẩm thực hấp dẫn dành cho các “tín đồ” K-Food. Từ ngày 19/6 đến 2/7, khách hàng đến thưởng thức ẩm thực, mua sắm tại đây không còn lo về giá bởi nhiều chương trình siêu khuyến mãi.

LOTTE Mart Gò Vấp  đang triển khai nhiều khuyến mãi hấp dẫn từ ngày 19/6 đến 2/7
LOTTE Mart Gò Vấp đang triển khai nhiều khuyến mãi hấp dẫn từ ngày 19/6 đến 2/7

Hiện tại, siêu thị đang cung cấp những mặt hàng thực phẩm phong phú theo chủ đề “Mỹ vị bếp nhà” như rau củ, trái cây, thực phẩm tươi sống… với giá hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu mua sắm của mọi khách hàng. Đặc biệt, cửa hàng pizza Cheese & Dough đầu tiên của Hàn Quốc khai trương vào năm 2023 và “căn bếp” Yorihada Kitchen tạo ra các món ăn Hàn Quốc chuẩn vị đã trở thành điểm đến yêu thích của giới trẻ và các gia đình.

Siêu thị còn áp dụng chương trình giảm giá hấp dẫn cho các sản phẩm tiêu biểu của tháng. Một số sản phẩm Yorihada nhập khẩu trực tiếp đang có mức giá ưu đãi, giảm giá lên đến 27%. Siêu thị còn áp dụng chương trình “Mua nhiều giảm nhiều”, giúp người tiêu dùng có thể thoải mái mua sắm tiết kiệm trong dịp hè.

LOTTE Mart Gò Vấp còn dành nhiều ưu đãi độc quyền cho các khách hàng thành viên. Hiện, khi đăng ký thành viên mới thành công, khách hàng sẽ được tặng ngay 15.000 điểm tích lũy.

Thúy Vy

Nguồn: LOTTE Mart

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthongtindichvuvi /strCate=thongtindichvu