Khai trương trung tâm thương mại mới, giảm giá 40% tiệc buffet nướng

11/04/2015 - 11:14

PNO - PN - Trung tâm thương mại SC VivoCity (liên doanh giữa Mapletree, Singapore và Saigon Co.op; 1058 Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP.HCM) sẽ chính thức mở cửa vào 19/4.

edf40wrjww2tblPage:Content

Trung tâm tích hợp các tiện ích mua sắm, ăn uống, vui chơi, giải trí: rạp chiếu phim công nghệ IMAX, trung tâm Anh ngữ, thể dục... Đặc biệt, nơi đây có công viên lớn trên tầng thượng bố trí sân chơi ngoài trời dành cho các bé. Trong ngày khai trương, trung tâm tặng 1.000 phần quà cho trẻ em và quà cho 500 khách hàng đầu tiên. SC VivoCity có dịch vụ xe buýt chạy theo giờ, đưa đón khách miễn phí.

* Công ty cà phê rang xay nguyên chất Võ Gia (www.vcoffee.vn, v.coffeevn@gmail.com; ĐT: 08.36401911) vừa giới thiệu sản phẩm cà phê nguyên chất nhãn hiệu V.coffee (Cà phê Việt) không độn đậu nành, bắp. Sản phẩm được kiểm định chất lượng bởi Trung tâm Kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 3 (QUATEST 3), Chi cục ATVSTP TP.HCM xác nhận. Đặc biệt trên bao bì sản phẩm có gắn van thông hơi một chiều, khách có thể cảm nhận mùi cà phê bên trong.

* Nhân dịp khai trương, nhà hàng BBQ & Band (2c Thi Sách, Q.1, TP.HCM) giảm giá 40% tiệc buffet nướng cho khách hàng tham gia sự kiện trên facebook của nhà hàng. Giá 390.000đ/suất; nếu nhấp vào nút “join” (tham gia) trên facebook của nhà hàng, khách được giảm giá còn 234.000đ/suất. Chương trình áp dụng từ ngày 12/4-1/5, vào tối Chủ nhật hàng tuần, từ 18-22g.

* Lúc 18g30 các ngày 30/4 và 1/5, tại khách sạn Kim Đô sẽ diễn ra đêm tiệc Gala buffet với hơn 45 món ngon, mới lạ được chế biến từ hải sản; phục vụ thức uống miễn phí suốt tiệc. Giá vé: 299.000đ/trẻ em (dưới 1,3m) và 599.000đ/người lớn. Mua trước ngày 25/4 được giảm 25% giá vé. Địa chỉ: 133 Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM, ĐT: 0903164955 - 38225914.

* Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ PVI Sun Life chính thức cho ra mắt ba giải pháp bảo hiểm mới: Bảo An Gia, Bảo An Sinh và Bảo An Nhân. Các giải pháp bảo hiểm được thiết kế dựa trên nhu cầu bảo hiểm của các đối tượng khách hàng là người trụ cột, các cặp vợ chồng trẻ có nhu cầu thiết lập quỹ giáo dục cho con và các cặp vợ chồng trung niên muốn lên kế hoạch hưu trí.

 Ban TT-TD

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI