Khách xếp hàng chờ thưởng thức chè gia truyền 50 năm ở Singapore

21/06/2024 - 07:52

PNO - Nằm trong con phố ở khu China Town, Singapore, quán chè Mei Heong Yuen luôn tấp nập khách, các món tráng miệng được chế biến theo kiểu Trung Hoa, có giá phải chăng.

1
Quán Mei Heing Yuen nằm trên đường Temple, khu China Town tại Singapore chuyên bán các món tráng miệng thu hút thực khách bởi hương vị đặc trưng, giá cả hợp lý. Quán chè hơn 50 năm tuổi này từng được nhận danh hiệu “Thương hiệu di sản Phố Hoa tại Singapore” - một sáng kiến ​​của Hiệp hội Doanh nghiệp Phố Hoa nhằm giới thiệu những thương hiệu di sản lâu đời đến du khách.
2
Mei Heong Yuen có không gian rộng rãi với 3 gian nhà, bán đủ các món tráng miệng từ kem tuyết, bánh pudding, bánh bao, chè khoai dẻo, chè trôi nước, chè mè đen, chè đậu phộng... Nhờ có menu đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng thực khách nên quán luôn là điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch tại Singapore.
5
Quán cũng có những chi nhánh khác tại đường New Bridge, bên trong trung tâm thương mại Clementi Mall Outlet, Velocity Novena Square, City Square Mall Outlet, Funan Mall Outlet... thuận tiện để du khách tìm đến thưởng thức.
3
Món chè trôi nước với phần nhân bên trong gồm mè đen, đậu xanh, dừa... là món tráng miệng nổi tiếng ở đây. Phần nước dùng thanh mát, không quá ngọt, phần bánh trôi mềm, dẻo, có thể ăn lạnh hoặc nóng đều ngon.
4
Ngoài ra, món chè Bubur cha cha với thành phần chính gồm khoai lang, củ dền, bột năng, chuối chín ăn với nước cốt dừa cũng là món bán chạy nhất ở Mei Heong Yuen.
Các món chè mè đen, chè hạnh nhân xay nhuyễn, chè sen long nhãn hay những món bánh đặc trưng của quán luôn được lòng thực khách mỗi khi tìm đến khu phố Hoa này.
Các món chè mè đen, chè hạnh nhân xay nhuyễn, chè sen long nhãn hay những món bánh đặc trưng của quán luôn được lòng thực khách mỗi khi tìm đến khu phố Hoa này.
6
Quán mở cửa từ 12g đến 21g30 hằng ngày, trừ thứ Hai. Vào mỗi tối, quán luôn tấp nập khách, có những lúc quá tải nên khách phải xếp hàng dài bên ngoài chờ vào quán để được thưởng thức những món tráng miệng gia truyền.
5
Thực đơn tại quán đa dạng, có nhiều món tráng miệng được chế biến theo hương vị Trung Hoa, với giá cả hợp lý từ 3 - 8 đô la Singapore.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI