Khách say rượu, “quậy tưng” điểm du lịch

01/06/2023 - 21:52

PNO - Người dân TP Huế đang “chuyền tay” nhau hình ảnh về 1 vị khách đi nghe ca Huế trên sông Hương sau đó “quậy tưng” ở khu vực bến Tòa Khâm.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, vụ việc trên xảy ra vào khoảng 22g ngày 31/5 sau suất biểu diễn ca Huế trên du thuyền tại khu vực bến thuyền du lịch Tòa Khâm ở đường Lê Lợi, phường Phú Hội, TP Huế (bến thuyền trước Trường ĐH Sư phạm Huế).

Ông T quậy tưng ở bến thuyền du lịch Tòa Khâm (Ảnh cắt từ clip)
Ông T. "quậy tưng" ở bến thuyền du lịch Tòa Khâm (Ảnh cắt từ clip)

Vào thời điểm trên, 1 vị khách nam tuổi trung niên trong tình trạng không làm chủ được cơ thể do có dấu hiệu say rượu, bia được 1 chủ thuyền và người dân hỗ trợ đưa từ du thuyền (thuyền rồng) dưới sông Hương lên bờ. Vị khách này được đưa vào nhà của Ban Quản lý bến thuyền để nghỉ ngơi nhưng ông ta nôn mửa, cởi áo, quần dài chỉ mặc mỗi chiếc quần cộc rồi la ó, chửi bới "quậy tưng" cả khu vực bến thuyền.

Lúc này ngoài người dân địa phương, một số chủ thuyền, nghệ sĩ biểu diễn ca Huế còn có nhiều du khách qua lại chứng kiến. Không chỉ thế, vị này luôn miệng nói tục, gọi tên một vị lãnh đạo TP Huế và nói những câu khó nghe.

Nhân viên bến thuyền cùng người dân khuyên can mãi không được nên đã tìm cách liên lạc với người thân vị khách nam này. Sau khi người thân của vị này đến khuyên can về nhà ông cũng không chịu mà tiếp tục quậy phá, chửi bới, tấn công người khác khi thấy họ dùng điện thoại ghi hình. Mãi đến khi mọi người hợp sức cùng người thân người đàn ông này khuyên can, mới đưa được ông ta lên taxi về nhà.

Chiều 1/6, phóng viên Báo Phụ nữ TPHCM đã liên hệ ông Dương Đình Luân - Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế - thì được biết người đàn ông trung niên có dấu hiệu say rượu, “quậy tưng” điểm du lịch bến Tòa Khâm tên Trần Bá T. hiện là Phó trưởng ban Phong trào Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế. Tối 31/5, người đàn ông này theo lãnh đạo cơ quan tiếp 1 đoàn khách, sau đó họ xuống thuyền đi dạo và nghe ca Huế trên sông Hương suất 20g30 - 22g.

Thuận Hóa - Nhật Tín

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI