Khách sạn ở Hội An lọt vào danh sách những khách sạn tốt nhất thế giới

25/09/2024 - 06:42

PNO - Trong danh sách những khách sạn tốt nhất thế giới năm 2024 do Tripadvisor đưa ra, có khách sạn của Việt Nam.

Chỉ cách trung tâm phố cổ Hội An 10 phút đi bộ, hiếm có nơi nào còn giữ được vẻ đẹp tự nhiên như tại La Siesta Hoi An Resort & Spa. Nằm ẩn mình trong khu vườn nhiệt đới ngập tràn sắc xanh, bên khung cảnh nên thơ của cánh đồng lúa, khách sạn này như một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng giúp du khách rời xa mọi bộn bề của cuộc sống, để tìm về không gian riêng tư tuyệt đối và cảm nhận sự bình yên trong tâm hồn.
La Siesta Hoi An Resort & Spa chỉ cách trung tâm phố cổ Hội An (Quảng Nam) 10 phút đi bộ. Nằm ẩn mình trong khu vườn nhiệt đới ngập tràn sắc xanh, bên khung cảnh nên thơ của cánh đồng lúa, khách sạn này như một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng giúp du khách rời xa mọi bộn bề của cuộc sống, để tìm về không gian riêng tư tuyệt đối và cảm nhận sự bình yên trong tâm hồn.

Đầu tiên không thể bỏ qua khách sạn Colline de France tại Brazil, nơi bạn sẽ tìm thấy sự kết hợp giữa Thiết kế lôi cuốn và bầu không khí ấm áp của khách sạn khiến khách sạn trở thành một lựa chọn độc đáo cho kỳ nghỉ thanh lịch nhưng ấm cúng.  Phòng ốc này mang đến cảm giác sang trọng với giường lớn và tiện nghi L'Occitane, còn phòng Suite Imperial thì lại có phần thư giãn hơn. Thư giãn đang chờ đón bạn tại bể bơi nước nóng, spa, phòng xông hơi khô và phòng xông hơi, hoặc tập luyện tại trung tâm thể dục thẩm mỹ. Bạn sẽ yêu thích nhạc piano trực tiếp trong bữa sáng và chúng tôi đã đề cập đến rượu vang sủi bọt miễn phí chưa?
Khách sạn Colline de France (Brazil) - nơi du khách sẽ tìm thấy sự kết hợp giữa những thiết kế lôi cuốn kiểu Pháp và bầu không khí ấm áp. Những căn phòng ở đây nổi bật bởi thiết kế sang trọng cùng những chiếc giường lớn và êm ái. Tại đây, du khách còn có thể thư giãn với bể bơi nước nóng, spa, phòng xông hơi, hoặc vui chơi tại các sân thể thao... sau đó thưởng thức những bữa ăn ngon miệng với âm nhạc du dương cùng rượu vang.

OBLU SELECT Lobigili tại Maldives là khách sạn sở hữu khung cảnh thiên nhiên nhiệt đới thơ mộng. Khi đặt chân đến khách sạn, du khách có thể tham gia các hoạt động thú vị như lặn bằng ống thở, lặn biển và câu cá hoặc tận hưởng những món ăn tuyệt vời tại nhà hàng trong khuôn viên và thư giãn trong spa. Tất nhiên bạn cũng không thể bỏ qua việc ngâm mình trong bể bơi vô cực hướng thẳng ra biển.
OBLU SELECT Lobigili tại Maldives là khách sạn sở hữu khung cảnh thiên nhiên nhiệt đới thơ mộng. Khi đặt chân đến khách sạn, du khách có thể tham gia các hoạt động thú vị như lặn biển, câu cá hoặc tận hưởng những món ăn tuyệt vời tại nhà hàng trong khuôn viên và thư giãn trong spa. Tất nhiên bạn cũng không thể bỏ qua việc ngâm mình trong bể bơi vô cực hướng thẳng ra biển.

Adiwana Suweta mang đến khung cảnh yên bình tuyệt vời. Đến đây, bạn sẽ thích thư giãn trong phòng tập yoga, nuông chiều bản thân tại spa hay ngâm mình trong bể bơi vô cực đẹp như tranh vẽ nhìn ra khu rừng xanh tươi. Khu nghỉ dưỡng này còn cung cấp các chuyến tham quan đi bộ đường dài và đạp xe cho những người ưa mạo hiểm. Số lượng phòng nhỏ rộng rãi đảm bảo bầu không khí yên bình, với phòng tắm sang trọng và giường siêu thoải mái. Nhà hàng trong khuôn viên phục vụ bữa sáng tuyệt vời, còn đội ngũ nhân viên chu đáo cung cấp dịch vụ xuất sắc.
Adiwana Suweta (Indonesia) là khách sạn mang đến khung cảnh yên bình tuyệt giữa lòng một khu rừng tại "xứ vạn đảo". Đến đây, bạn sẽ được thư giãn trong phòng tập yoga hay ngâm mình trong bể bơi vô cực đẹp như tranh vẽ nhìn ra khu rừng xanh tươi. Khách sạn này còn cung cấp dịch vụ tham quan đi bộ đường dài và đạp xe cho những người ưa mạo hiểm, muốn khám phá thiên nhiên.

Iberostar Grand Packard là khách sạn 5 sao đẹp và hiện đại, chắc chắn sẽ gây ấn tượng với khách sạn này. Với vị trí đắc địa, bạn có thể chiêm ngưỡng phong cảnh tuyệt đẹp trong khi tận hưởng bầu không khí ngập tràn nét quyến rũ của Old Havana. Một loạt các phòng suite và phòng ốc sang trọng mang đến cảm giác như thiên đường, với dịch vụ ấm áp, hiếu khách để khởi động. Thư giãn trong spa hoặc tận dụng bể bơi và các tiện nghi khác của khu nghỉ dưỡng để tận hưởng một số R & R. Plus xứng đáng, bạn có thể dùng bữa ngay trong tầm tay nhờ các nhà hàng trong khuôn viên cung cấp đồ ăn tuyệt vời.
Iberostar Grand Packard là khách sạn 5 sao tại Havana (Cuba), với vị trí đắc địa, du khách có thể chiêm ngưỡng phong cảnh tuyệt đẹp với sự kết hợp giữa rừng và biển. Các căn phòng sang trọng mang đến cảm giác như thiên đường với những dịch vụ tốt nhất, từ tiện nghi trong khách sạn như hồ bơi vô cực cho đến các nhà hàng trong khách sạn chuyên phục vụ những món ăn ngon miệng cho thực khách.

Akumal Riviera Maya mang đến một chốn nghỉ dưỡng tuyệt vời với đầy đủ cả trải nghiệm thư giãn và phiêu lưu. Khách sạn có phòng ốc rộng rãi, những khu vườn mời gọi và lối đi thẳng ra bãi biển. Những người yêu sức khỏe sẽ hướng đến trung tâm thể dục thẩm mỹ, phòng xông hơi và spa, còn những người thích phiêu lưu chuẩn bị cho chuyến tham quan lặn biển và đạp xe. Ngoài ra, địa điểm lý tưởng để lặn bằng ống thở ở khu nghỉ dưỡng này còn có hoạt động không thể bỏ qua trong kỳ nghỉ của bạn. Bạn sẽ yêu thích những bữa tiệc buffet bên bể bơi, nếm rượu tequila và vô số lựa chọn ăn uống khác nhau.
Akumal Riviera Maya (Mexic) mang đến một chốn nghỉ dưỡng tuyệt vời. Khách sạn có phòng ốc rộng rãi, những khu vườn rợp cây xanh và lối đi thẳng ra bãi biển. Bạn có thể thư giãn tại phòng spa, xông hơi với thiết kế độc đáo, sang trọng. Ngoài ra, hoạt động lặn bằng ống thở sẽ là điều mà bạn khó bỏ qua. Bạn sẽ yêu thích những bữa tiệc buffet bên bể bơi, nếm rượu tequila và nhiều món ăn đa dạng khác.

Rosewood Hong Kong: Khách sạn xếp thứ ba trong danh sách, được nhận xét thể hiện chủ nghĩa tối giản tuyệt vời, kết hợp cùng đá cẩm thạch sang trọng. Cơ sở lưu trú này bắt đầu đón khách từ năm 2019, mang đến tầm nhìn ra cảng Victoria nổi tiếng.  Phòng tắm là điểm nhấn của khách sạn, được tạo nên từ bản giao hưởng của đá cẩm thạch và gương, đem đến cảm giác như trong một cung điện. Trong khi đó, phòng ngủ lại mang tông màu trung tính, sử dụng đồ nội thất gỗ, tạo sự thư thái.
Rosewood Hong Kong (Trung Quốc) được nhận xét "thể hiện chủ nghĩa tối giản tuyệt vời, kết hợp cùng đá cẩm thạch sang trọng", mang đến tầm nhìn ra cảng Victoria nổi tiếng. Phòng tắm là điểm nhấn của khách sạn, được tạo nên từ "bản giao hưởng của đá cẩm thạch và gương", đem đến cảm giác như trong một cung điện. Trong khi đó, phòng ngủ lại mang tông màu trung tính, sử dụng đồ nội thất gỗ, tạo sự thư thái.

Passalacqua: Khách sạn nằm ở Como, Italy xếp thứ hai trong danh sách, được các chuyên gia từ The World's 50 Best ví như viên ngọc. Passalacqua tọa lạc trong một biệt thự từ thế kỷ XVIII, từng đón tiếp nhiều quý tộc Italy. Khách sạn có 24 phòng, mang phong cách boutique, thể hiện nghệ thuật thủ công tinh xảo của Italy. Năm ngoái, Passalacqua đã nhận giải khách sạn tốt nhất.
Passalacqua là khách sạn nằm ở Como (Ý) được ví như "viên ngọc" giữa lòng nước Ý. Passalacqua tọa lạc trong một biệt thự từ thế kỷ XVIII, từng đón tiếp nhiều quý tộc Ý. Khách sạn có 24 phòng, mang phong cách boutique, thể hiện nghệ thuật thủ công tinh xảo của Ý.

Bửu Đạt

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI