Kết quả “Người mẫu Toàn năng 2023” gây bất ngờ

16/10/2023 - 06:56

PNO - Trái với dự đoán của nhiều khán giả, thí sinh đội Lan Khuê bất ngờ giành chiến thắng.

Lê Thu Trang bất ngờ giành chiến thắng chung cuộc
Lê Thu Trang bất ngờ giành chiến thắng chung cuộc

Tối 15/10, chung kết Người mẫu Toàn năng - The New Mentor, được tổ chức tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TPHCM. Có 9 thí sinh tranh tài ở đêm thi này. Trong đó, Bùi Lý Thiên Hương (đội Thanh Hằng) được quay lại nhờ bình chọn của khán giả.

8 thí sinh còn lại gồm: Đỗ Hương Giang, Trà My, Vũ Thúy Quỳnh (đội Hương Giang); Thu Trang (đội Lan Khuê); Lâm Châu, Như Vân (đội Hồ Ngọc Hà); Mai Ngô, Kim Phương (đội Thanh Hằng).

Người mẫu Lê Thu Trang đội Lan Khuê bất ngờ giành chiến thắng. Trong khi trước đêm chung kết, ngôi vị này được nhiều khán giả dự đoán sẽ thuộc về thí sinh đội Thanh Hằng hoặc Hồ Ngọc Hà. 

Lê Thu Trang không phải là nhân tố không nổi bật. Cô sinh năm 1997, cao 1m75, bắt đầu được khán giả biết đến khi lọt top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. 2 năm sau, cô cũng trở lại cuộc thi này, tiếp tục lọt top 10.

Sau đó, Thu Trang làm người mẫu, đào tạo catwalk cho nhiều người mẫu trẻ, các thí sinh thi hoa hậu. Thu Trang được đánh giá có kỹ năng làm nghề, kỹ năng truyền đạt tốt. Nhưng so với một số thí sinh nổi bật như Mai Ngô, Như Vân, thì Thu Trang vẫn còn thiếu một chút sự nổi bật, quyết liệt trong hành trình này. 

Top 5 chung cuộc (từ trái qua):
Top 5 chung cuộc (từ trái qua): Thúy Quỳnh, Hương Giang, Thu Trang, Mai Ngô và Như Vân

Chiến thắng này cũng gây bất ngờ, bởi trong suốt 9 tập truyền hình thực tế của chương trình, đội Lan Khuê chưa từng giành chiến thắng. Cô cho rằng có thể chiến thắng đợi mình ở đêm chung kết hoặc mùa sau, nếu tiếp tục nhận lời tham gia.

Á quân 1 được trao cho 2 thí sinh Mai Ngô và Như Vân. Giải á quân 2 và á quân 3 thuộc về Đỗ Hương Giang, Vũ Thúy Quỳnh. Kết quả do BGK gồm nhiều người hoạt động trong lĩnh vực giải trí, các thương hiệu quyết định. Quán quân được giải thưởng 1 tỷ đồng, được tham dự 1 sự kiện quốc tế trị giá 500 triệu đồng và nhiều giải thưởng khác.

Trong đêm chung kết, các thí sinh phải trải qua nhiều thử thách. Vòng 1 họ công chiếu video quảng bá quê hương, có kết hợp thời trang, đồng thời thuyết trình trong 90 giây. 5 thí sinh được chọn đi tiếp, gồm: Như Vân, Vũ Thúy Quỳnh, Đỗ Hương Giang, Mai Ngô, Thu Trang. 

Lê Thu Trang nói về quê hương Hà Nội thông qua những hình ảnh các công trình đặc trưng, nổi tiếng, và những món ăn ngon. Cô diện trang phục màu đen với thông điệp về sự lãnh đạo. Tuy nhiên, video của Mai Ngô, Trà My được đánh giá cao hơn. 

Các HLV và thí sinh trình diễn mở màn trong BST áo dài
Các HLV và thí sinh trình diễn mở màn trong BST áo dài cách tân

Vòng tiếp theo, top 5 trình diễn các thiết kế mới của Đỗ Long. Thu Trang bứt phá, thể hiện được thế mạnh trong cả catwalk, chụp ảnh. Sau đó, các cô gái cùng các thành viên trong đội và huấn luyện viên xây dựng một tiết mục trình diễn kết hợp âm nhạc, thời trang, diễn xuất. 

Đêm chung kết kéo dài khoảng 2 tiếng rưỡi, có nhiều tiết mục thi xen lẫn trình diễn âm nhạc. Tuy nhiên, nhịp điệu chương trình diễn ra nhanh, liên tục, phần nào giúp khán giả không có cảm giác ngán. Phần nhìn cũng được đầu tư hoành tráng. Nếu cả chặng hành trình có nhiều sự việc kịch tính, thì đêm chung kết diễn ra trôi chảy, êm đềm. Tuy nhiên, 2 MC cũng mắc nhiều lỗi khi dẫn dắt.

*Các giải thưởng phụ:

- Người mẫu trình diễn catwalk tốt nhất: Kim Phương (đội Thanh Hằng)

- Người mẫu chụp ảnh đẹp nhất: Ngọc Ánh (đội Thanh Hằng)

- Người mẫu quay video đẹp nhất: Trà My (đội Hương Giang)

- Người mẫu có khả năng truyền đạt tốt nhất: Lâm Châu (đội Hồ Ngọc Hà)

- Người mẫu thân thiện: Pông Chuẩn (kết quả do top 24 thí sinh bình chọn)

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI