Kết nối, hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp

06/12/2023 - 18:07

PNO - Sáng 5/12, Hội LHPN quận 10 tổ chức Ngày hội Phụ nữ kết nối lần 4 với chủ đề “Khởi nghiệp – sáng tạo – chuyển đổi xanh” năm 2023.

Đây là dịp cho hội viên, phụ nữ có con trong độ tuổi đến trường khởi nghiệp, chuyển đổi ngành nghề, tham gia các hoạt động giao lưu, kết nối, giao thương với các doanh nghiệp trên địa bàn.

Ngày hội có 49 gian hàng tham gia khởi nghiệp với đa dạng sản phẩm được bày bán như các loại mỹ phẩm từ thiên nhiên, cà phê sạch, bánh trái đặc sản vùng miền… 

 Từ 6 giờ sáng, gian hàng khởi nghiệp của chị Trịnh Thị Loan (phường 5, quận 10) đã chật kín người đến xem và mua sắm. Chị Loan cho biết,  với mong muốn tự làm chủ về kinh tế và phát triển cuộc sống chị đã bắt đầu khởi nghiệp mua bán các sản phẩm gia dụng, mỹ phẩm. Dịch Covid-19, làm việc kinh doanh của chị gặp khăn khó. Ngày hội khởi nghiệp ngày hôm nay là dịp để kết nối, giao lưu, học kinh nghiệm với nhiều chị em, công ty, doanh nghiệp, tìm kiếm thêm khách hàng mở rộng kinh doanh.
Từ 6 giờ sáng, gian hàng khởi nghiệp của chị Trịnh Thị Loan, phường 5, quận 10 (áo hồng), kinh doanh các sản phẩm gia dụng và mỹ phẩm, đã chật kín người đến xem và mua sắm.
 “Tổ nghề hoa giấy của chị em phụ nữ khu phố chúng tôi khởi nghiệp cũng được 3 năm nay, chuyên sản xuất các sản phẩm thủ công như chậu hoa giấy, hoa kẽm nhung trang trí. Số tiền bán được chúng tôi đêm gây quỹ chăm lo cho người dân khu phố, chi phí cho các cuộc hội họp. Mong rằng ngày hôm nay sẽ kết nối được nhiều chị em cùng tham gia phát triển tổ nghề, phát triển cuộc sống gia đình và xã hội”- bà Nguyễn Thị Mỹ Xuân, chi hội trưởng khu phố 2, phường 11, quận 10 chia sẻ.
“Tổ nghề hoa giấy của chị em phụ nữ khu phố khu phố 2, phường 11, quận 10.

Ngọc Trăm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI