Kết luận bất ngờ về nguyên nhân tử vong đột ngột của con gái danh ca Elvis Presley

14/07/2023 - 13:08

PNO - 6 tháng sau sự ra đi của con gái danh ca Elvis Presley - Lisa Marie Presley, nguyên nhân dẫn đến cái chết bất đắc kỳ tử của cô đã được tìm ra.

Ngày 13/7, văn phòng giám định y khoa quận Los Angeles đã công bố nguyên nhân chính xác dẫn đến trường hợp đột tử của Lisa Marie Presley vào tháng 1 năm nay, là do di chứng tắc ruột non.

Tắc ruột non là bệnh lý cấp tính nguy hiểm, nếu không phát hiện, điều trị kịp thời có thể gây biến chứng thủng ruột, hoại tử ruột đe dọa đến tính mạng người bệnh. Di chứng ở Lisa Marie Presley được cho là từ biến chứng của cuộc phẫu thuật giảm béo. Lisa đã từng giảm 20-25kg chỉ sau 6 tuần.

Lisa là con gái duy nhất của huyền thoại âm nhạc Elvis Presley
Lisa là con gái duy nhất của huyền thoại âm nhạc Elvis Presley

Kết quả khám nghiệm tử thi do bác sĩ Juan M. Carrillo thực hiện được công bố cũng trong hôm qua cho thấy dấu vết của thuốc giảm đau, thuốc chống loạn thần, thuốc phiện trong máu Lisa Marie Presley. Tuy nhiên nồng độ các chất có trong thuốc không góp phần dẫn đến cái chết của cô.

Lisa Marie Presley qua đời ở tuổi 54 vào ngày 12/1/2023 sau khi nhập viện vì một cơn đau tim. Các nhân viên y tế đã thực hiện hô hấp nhân tạo cho cô tại nhà riêng trước khi đưa cô đến Trung tâm y tế và bệnh viện West Hills ở Los Angeles cấp cứu.

Lisa Marie Presley và các con
Lisa Marie Presley và các con

Lisa Marie Presley nối gót cha theo đuổi sự nghiệp âm nhạc vào năm 2003. Album đầu tay To Whom It May Concern của cô từng lọt Top 10 bảng xếp hạng âm nhạc Billboard của Mỹ. Album tiếp theo Now What năm 2005 cũng đạt thành công tương tự.

Sự nghiệp solo của Lisa Marie Presley bắt đầu sau khi cô xuất hiện trong video You're not alone của danh ca Michael Jackson. Tuy thành công trong sự nghiệp, nhưng cuộc sống đời tư của cô lại gặp nhiều sóng gió. Lisa trải qua 4 đời chồng, trong đó có cuộc hôn nhân đầu tiên là với vua nhạc pop Michael Jackson. Cuộc hôn nhân thứ ba là với tài tử Nicolas Cage. Cô có 5 người con, nhưng 1 người đã chết vì tự sát vào năm 2020 ở tuổi 27.

H.Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI